Lời Nguyền Của Chucky Curse Of Chucky.Diễn Viên: Fiona Dourif,Amartinez,Danielle Bisutti,Brennan Elliott Và Brad Dourif

Lời Nguyền Của Chucky Curse Of ChuckyViệt Sub Năm: 2013

Nica vô cùng đau lòng về việc mẹ mình tự tử và Barb, chị của cô, đã cùng gia đình mình dọn tới để chăm sóc cô. Vì mãi lo lắng cho Nica mà Barb không chú ý rằng cô con gái út của cô đang chơi đùa và thậm chí là nói chuyện với 1 con búp bê tóc hung miệng cười nhăn nhở tên Chucky, một món đồ chơi xuất hiện bí ẩn trong hộp thư của gia đình. Việc tiếp theo là hàng loạt vụ án mạng khủng khiếp xảy ra trong gia đình và Nica tin rằng chính con búp bê đó đã gậy ra chuyện này. Nhưng cô không biết là

Tiểu Thuyết Ma Cà Rồng Twixt.Diễn Viên: Val Kilmer,Bruce Dern And Ben Chaplin

Tiểu Thuyết Ma Cà Rồng TwixtViệt Sub Năm: 2011

Một nhà văn trên đường đến một thị trấn nhỏ để viết về cuốn tiểu thuyết của mình, ông đã bị bắt vì liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ. Đêm đó trong một giấc mơ ông đã được tiếp cận một con ma trẻ, đã giúp ông tìm rõ nguyên nhân về vụ việc và lịch sử của thị trấn này.

Bẫy Cá Mập 2 Shark Week.Diễn Viên: Yancy Butler,Patrick Bergin And Joshua Michael Allen

Bẫy Cá Mập 2 Shark WeekViệt Sub Năm: 2012

Tiberson một nhà tài phiệt quay trở lại C.A để trả thù cho con của mình, ông đã bắt hết những người có liên quan đến vụ án giam giữ họ trên một hòn đảo hoang và buộc phải tham gia vào một cuộc chơi chỉ 1 người duy nhất sống sót trở về khi vượt qua từng ải bởi các con cá mập hung tợn và khát máu săn mồi.

Falling For A Killer The Movie.Diễn Viên: Max Rhyser,Ashton Leigh,Boomer Tibbs

Falling For A Killer The MovieViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi Trợ lý DA Darcy Young, được mời đến quê hương của cha mẹ cô đã xa cách để gặp vị hôn phu mới của em gái cô, Thomas Schure, cô đã nghi ngờ về tốc độ của cuộc tình lãng mạn, nhưng khi hành vi đáng ngờ của Thomas bắt đầu ngày càng trở nên thất thường hơn, Darcy trở nên tin rằng Thomas là mối nguy hiểm cho cả gia đình cô.

Xem Phim Con Rết Người - Human Centipede Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai cô gái người mỹ trong một chuyến du lịch ở đức khi đang trên đường về thì xe của hai cô bị chết máy và không thể khởi động được nữa thật không may là xe của hai cô lại gặp sự cố ở một nơi khá hẻo lánh nổ lực tìm kiếm sự giúp đỡ của cả hai được đền đáp khi họ tìm thấy được nhà của một bác sĩ người đức tên là heiter hai cô gái vui mừng vì đã tìm được người giúp nhưng họ không biết rằng đã rơi vào tay của một kẻ bệnh hoạn điên cuồngcon rết người,xem phim con rết người,download con rết người,xem online con rết người hd,xem con rết người nhanh,tai phim con rết người,human centipede,xem phim human centipede,download human centipede,xem online human centipede hd,xem human centipede nhanh,tai phim human centipede,dieter laser,ashley c williams,ashlynn yennie,akihiro kitamura