King Of Thorn: Ibara No Oh Công Chúa Ngủ Trong Rừng.Diễn Viên: Endai Eri,Kana Hanazawa,Jamie Marchi

King Of Thorn: Ibara No Oh Công Chúa Ngủ Trong RừngViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện kể về Kasumi, một cô gái bị nhiễm virus dịch bệnh nguy hiểm cùng với người chị song sinh của mình là Shizuku. Nhưng chính Kasumi chứ không phải Shizuku đã được chọn là một trong số 160 người được đưa vào trạng thái ngủ đông cho tới khi có phương pháp chữa trị chứng bệnh dịch này.

Chú Khủng Long Lạc Loài Doraemon: Nobitas Dinosaur.Diễn Viên: Endai Eri,Kana Hanazawa,Jamie Marchi

Chú Khủng Long Lạc Loài Doraemon: Nobitas DinosaurThuyết Minh Năm: 1980

kể về Nobita tìm thấy một con khủng long hóa thạch trứng một cách tình cờ, và với sự giúp đỡ của các công cụ của Doraemon, họ nở trứng và bắt đầu nuôi loài khủng long. Biết rằng họ không thể giữ mãi mãi khủng long, Nôbita đã buộc phải gửi nó trở lại thời tiền sử, nơi một nhóm thợ săn đến từ tương lai đe dọa gây nguy hiểm cho các loài khủng long.

Xem Phim Con Là Umasou - You Are Umasou Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh việc khủng long ăn cỏ nhận nuôi khủng long ăn thịt và khủng long ăn thịt nhận nuôi khủng long ăn cỏcon là umasou,xem phim con là umasou,download con là umasou,xem online con là umasou hd,xem con là umasou nhanh,tai phim con là umasou,you are umasou,xem phim you are umasou,download you are umasou,xem online you are umasou hd,xem you are umasou nhanh,tai phim you are umasou