Thợ Săn Kho Báu Treasure Hunters

Thợ Săn Kho Báu Treasure HuntersThuyết Minh Năm: 2017

Kho vàng của Nhật Hoàng trong Thế Chiến Thứ II bị chôn vùi ở đảo Corregidor, Philippines trở thành miếng mồi ngon để các thế lực xâu xé. Những đội thợ săn kho báu bất hợp pháp sẳn sàng nổ súng đoạt mạng kẻ dám tranh giành. Các cô gái cũng vào cuộc, tìm vận may và lôi những kẻ sát nhân săn vàng trong quá khứ ra ánh sáng.

Đại Dịch Pandemic.Diễn Viên: Rachel Nichols,Missi Pyle,Alfie Allen

Đại Dịch PandemicViệt Sub Năm: 2016

bối cảnh tương lai khi mà cả hành tinh bị hoành hành bởi virus zombie. Một nhóm các nhà khoa học được đưa vào khu bệnh dịch với mục tiêu cứu sống những người còn sót lại và tìm kiếm cơ hội điều chế thuốc kháng sinh.

Kết Thúc Thời Gian Harsh Times.Diễn Viên: Christian Bale,Eva Longoria,Freddy Rodríguez,Chaka Forman,Tammy Trull,Jk Simmons,Michael Monks

Kết Thúc Thời Gian Harsh TimesViệt Sub Năm: 2005

Sau chiến tranh, Jim (Christian Bale đóng) trở thành người thất nghiệp và nôn nóng chờ đến ngày được làm việc tại sở cảnh sát Los Angeles như người ta đã hứa với anh. Nếu có được việc làm, Jim có thể tìm lại sự cân bằng về mặt tâm lý cũng như cuộc sống của anh có ý nghĩa hơn và anh có thể kết hôn với cô bạn gái người Mexico rất chung thủy là Marta (Tammy Trull đóng) và đưa cô đến Mỹ sống.

Gái Hư Bad Girls.Diễn Viên: Madeleine Stowe,Mary Stuart Masterson

Gái Hư Bad GirlsViệt Sub Năm: 1994

Bốn cô gái điếm cố gắng dời bỏ miền tây hoang dã và đi về phương bắc để kiếm tìm một cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính bản thân họ. Nhưng thật không may mọi chuyện không xảy ra một cách dễ dàng.

Xem Phim Con Đường Phía Trước - The Road Within Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tâm lý do mỹ sản xuất câu chuyện nói về một chàng trai trẻ luôn có hành động khó hiểu trước chốn đông người khiến mọi người hoản hốt một hôm cậu gặp một người con gái lẳng lơ và vướn vào cô ta và mọi chuyện rắc rối liên tục đến với anh phim có sự tham gia của zoë kravitz robert patrick dev patelcon đường phía trước,xem phim con đường phía trước,download con đường phía trước,xem online con đường phía trước hd,xem con đường phía trước nhanh,tai phim con đường phía trước,the road within,xem phim the road within,download the road within,xem online the road within hd,xem the road within nhanh,tai phim the road within