Vị Hôn Thê Fiancee.Diễn Viên: Dennis Oh,Mã Tư Thuần

Vị Hôn Thê FianceeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 36/36)

chuyển thể từ tác phẩm Trở thành trời xanh biển rộng của em của tác giả Lam Tiểu Tịch. Lúc vừa tốt nghiệp, Lam Tiểu Y liền rời Nam Kinh, đi theo tiếng gọi của bạn trai Điền Phi đến Thượng Hải lập nghiệp. Song sau này do sự chen ngang của kẻ thứ 3, cả hai đành chia tay nhau, lúc đó Lam Tiểu Y mới phát hiện mình mang thai. Hơn nửa năm sau, cô hạ sinh 1 bé gái và quyết tâm trở thành bà mẹ đơn thân kiên cường tự lập.

Tình Đầu Ngây Ngô A Little Thing Called First Love.Diễn Viên: Dennis Oh,Mã Tư Thuần

Tình Đầu Ngây Ngô A Little Thing Called First LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 36/36)

câu chuyện tình yêu thời học sinh giữa cô nữ sinh Tiểu Thủy, một cô gái sống khá khép kín với ngoại hình xấu xí và tiền bối khóa trên Lượng Hạo Niên, một nam sinh đẹp trai, phong độ, nhiệt tình. Cuộc sống của cả hai sẽ thay đổi như thế nào khi họ gặp nhau và dính phải lưới tình.

Thần Tượng The Idol.Diễn Viên: Dennis Oh,Mã Tư Thuần

Thần Tượng The IdolViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/??)

một bộ phim tâm lý lãng mạn xoay quanh cuộc đời của Jocelyn, một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng nhưng đang rơi vào khủng hoảng. Sau khi bị suy nhược thần kinh trong chuyến lưu diễn cuối cùng, cô tìm đến Tedros, một chủ hộp đêm bí ẩn và quyến rũ.

Người Đàn Ông Tốt To Be A Better Man.Diễn Viên: Giang Sơ Ảnh,Trương Nghệ Hưng,Tôn Hồng Lôi,Vương Diệu Khánh

Người Đàn Ông Tốt To Be A Better ManViệt Sub Năm: 2016 (Tập 42/42)

Lục Viễn - một người đàn ông Trung Quốc, dốc hết sức lực ở Mỹ trở thành đầu bếp chính nhà hàng Michelin 3 sao. Ở trong mắt đa số mọi người, anh ta là một hỗn thế ma vương, sống rất bừa bãi, hành vi phóng đãng. Ở trong mắt người yêu, anh ta lại tuyệt đối là kiểu "người đàn ông tốt", vừa chung tình lại lương thiện.

Xem Phim Con Đường Bình Phàm - The Ordinary Road Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về pan yan luật sư tập sự của công ty luật rongke anh ấy và shu yinan zuo na và zhu xin xin những người cùng tham gia thực tập tại rongke đã gặp phải sự bối rối khi lần đầu tiên bước vào nơi làm việc trong quá trình thực tập họ được tiếp xúc với nhiều loại hoa hồng kiện tụngcon đường bình phàm,xem phim con đường bình phàm,download con đường bình phàm,xem online con đường bình phàm hd,xem con đường bình phàm nhanh,tai phim con đường bình phàm,the ordinary road,xem phim the ordinary road,download the ordinary road,xem online the ordinary road hd,xem the ordinary road nhanh,tai phim the ordinary road