Kẻ Cứu Rỗi Redeemer.Diễn Viên: Noah Segan,Marko Zaror,Loreto Aravena

Kẻ Cứu Rỗi RedeemerViệt Sub Năm: 2015

nói về một cựu sát thủ quyết định trở thành một người thực hiện công lý, trừng phạt tội ác với mong muốn trả nợ cho những tội lỗi mình đã gây ra và tìm kiếm sự cứu rỗi

Kẻ Thù Địch Hostiles.Diễn Viên: Rosamund Pike,Scott Shepherd,David Midthunder

Kẻ Thù Địch HostilesViệt Sub Năm: 2018

đặt bối cảnh năm 1892, trong đó Bale sẽ vào vai một sĩ quan quân đội được giao phó nhiệm vụ hộ tống một tù trưởng tộc người Cheyenne cùng gia đình về lãnh thổ bộ lạc. Trên chuyến đi, hai người gặp phải một góa phụ kỳ lạ, thủ vai bởi Rosamund Pike, người có mong muốn tự vẫn sau khi gia đình bà bị sát hại bởi những người da đỏ Comanche.

Du Hành Giữa Các Vì Sao 10 Star Trek: Nemesis.Diễn Viên: Patrick Stewart,Jonathan Frakes,Brent Spiner,Levar Burton

Du Hành Giữa Các Vì Sao 10 Star Trek: NemesisViệt Sub Năm: 2002

Trên đường tới dự đám cưới của hai nhân viên William Riker và Deanna Troi tại hành tinh Betazed, tàu Enterprise với Picard lọt vào bẫy của tên Shinzon, người mới chấp chính trên hành tinh Romulus đang mưu đồ thôn tính Trái Đất. Nhưng Picard không biết điều đó. Mọi việc diễn ra khi phi hành đòan nhận được tín hiệu năng lương truyền đi, tín hiệu này dẫn họ đi lần tới cái bẫy lớn đang giăng ra cho họ tại hành tinh lạ.

Cuộc Hành Trình Đơn Độc Trên Biển All Is Lost.Diễn Viên: Robert Redford

Cuộc Hành Trình Đơn Độc Trên Biển All Is LostViệt Sub Năm: 2013

Trong khi lênh đênh giữa vùng biển Ấn Độ Dương, tự mình thực hiện cuộc hành trình khám phá, con tàu của người đàn ông (Robert Redford) vô tình va chạm với một tàu chở container. Cú va chạm khiến thân tàu bị thủng, nước dần tràn vào khoang. Không những vậy, ông còn phải đối mặt với cơn bão lớn sắp ập đến. Khi đứng trước biển cả bao la, mất phương hướng, mất luôn con tàu, chứng kiến sự nổi giận của người mẹ thiên nhiên, ông làm cách nào để vượt qua?

Xem Phim Con Đường Bất Tận - The Longest Ride Việt Sub (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện lồng ghép hai mối tình của hai thế hệ đó là những tháng ngày cuồng nhiệt của đôi trẻ luke – sophia đan xen với dòng hồi ức về hành trình tình yêu son sắt của người đàn ông 91 tuổi ira với người vợ ruth đã quá cốcon đường bất tận,xem phim con đường bất tận,download con đường bất tận,xem online con đường bất tận hd,xem con đường bất tận nhanh,tai phim con đường bất tận,the longest ride,xem phim the longest ride,download the longest ride,xem online the longest ride hd,xem the longest ride nhanh,tai phim the longest ride