Ám Sát John Lennon The Lennon Report.Diễn Viên: Evan Jonigkeit,Devin Ratray,David Zayas

Ám Sát John Lennon The Lennon ReportViệt Sub Năm: 2016

Một câu chuyện có thật không được biết đến về giây phút sau khi huyền thoại âm nhạc John Lennon của ban nhạc lừng danh The Beatles bị một fan cuồng tên Mark Chapman bắn chết vào năm 1980. Alan Weiss, một nhà sản xuất tin tức trẻ tuổi và đầy tham vọng, đã nhận ra mình đang ở trong một vị thế có thể phá vỡ mọi kỷ lục trong năm sau khi bị tai nạn xe máy.

Giấc Mơ Mỹ Gad Elmaleh: American Dream.Diễn Viên: Evan Jonigkeit,Devin Ratray,David Zayas

Giấc Mơ Mỹ Gad Elmaleh: American DreamViệt Sub Năm: 2018

một nghệ sĩ hài nổi tiếng của Pháp gốc Ma-rốc . Gần đây, Gad chuyển đến và gây dựng sự nghiệp tại Mỹ. Show Gad Elmaleh: Giấc mơ Mỹ, là một góc nhìn về cuộc sống, sự khác biệt văn hóa, ngôn ngữ,...tại xứ cờ hoa của một người nhập cư như Gad.

Trận Chiến Giới Tính Battle Of The Sexes.Diễn Viên: Evan Jonigkeit,Devin Ratray,David Zayas

Trận Chiến Giới Tính Battle Of The SexesViệt Sub Năm: 2017

Billie Jean King nổi tiếng thời điểm đó trong giới tennis nhưng vì một lý do nào đó cô phải thi đấu với cựu cầu thủ Bobby Riggs và nhất định phải giành được chiến thắng để không bị mất mặt. Sự kịch tính của trận đấu bóng sẽ khiến khán giả phải theo dõi từng chi tiết của bộ phim.

Hồi Ức Trong Sáng Last Moment Of Clarity.Diễn Viên: Evan Jonigkeit,Devin Ratray,David Zayas

Hồi Ức Trong Sáng Last Moment Of ClarityViệt Sub Năm: 2020

Sau khi bạn gái Georgia (Samara Weaving, Ready or Not) bị sát hại bởi những tên tội phạm châu Âu, Sam (Zach Avery, Fury) chạy trốn đến Paris để trốn tránh. Nhiều năm sau, anh thấy một người phụ nữ trong một bộ phim Hollywood mà anh chắc chắn là Georgia.

Trọng Án Felony.Diễn Viên: Joel Edgerton,Jai Courtney,Tom Wilkinson

Trọng Án FelonyViệt Sub Năm: 2013

Là câu chuyện về những cảnh sát vướng vào các tội ác và phải chạy trốn, Felony đem đến cho khán giả những cảm nhận khác nhau về cuộc sống, khi con người ta phải lựa chọn giữa đúng và sai.

Xem Phim Con Dấu Tình Yêu - The Seal Of Love Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hành trình tình yêu của họ đã bắt đầu như thế tại một giảng đường đại học thượng hảicù thu bạch đậu kiêu đóng là chủ nhiệm khoa xã hội học còn dương chi hoa đổng khiết đóng là học trò của anhcon dấu tình yêu,xem phim con dấu tình yêu,download con dấu tình yêu,xem online con dấu tình yêu hd,xem con dấu tình yêu nhanh,tai phim con dấu tình yêu,the seal of love,xem phim the seal of love,download the seal of love,xem online the seal of love hd,xem the seal of love nhanh,tai phim the seal of love,đậu kiêu,đổng khiết,quách gia minh