Thâu Đêm The Overnight.Diễn Viên: Adam Scott,Taylor Schilling,Kyle Field,Sarah Devincentis

Thâu Đêm The OvernightViệt Sub Năm: 2015

Alex, Emily, và con trai của họ, RJ, vừa mới chuyển đến sống tại Los Angeles vô tình gặp gỡ và quen biết với gia đình bí ẩn của Kurt, Charlotte, và Max. Cuộc tụ họp của hai gia đình dần trở nên thú vị hơn khi cuộc chơi ngày càng kéo dài.

Hạnh Phúc Happy.Diễn Viên: Adam Scott,Taylor Schilling,Kyle Field,Sarah Devincentis

Hạnh Phúc HappyViệt Sub Năm: 2006

kể về sự vô tình gặp gỡ giữa 1 chàng trai và 1 cô gái, ấn tượng về người kia của cả 2 đều là người khó ưa, rồi cuộc đời ngang trái đã đem 2 người sống cùng 1 nhà. Câu chuyện Tình yêu bắt đầu nảy nở. Nhưng chưa dừng lại ở đó, có rất nhiều thử thách ập đến...

Khu Vực Xác Ướp Mortuary Blues.Diễn Viên: Ngô Quân Như,Shelia Chan,Đỗ Đức Vỹ

Khu Vực Xác Ướp Mortuary BluesViệt Sub Năm: 1990

1 Đoàn hát được mời đến để giúp trấn áp xác chết Tần Thủy Hoàng nhưng ko ngờ những thành viên của đoàn hát lại vô tình phá vỡ Phong ấn xác chết làm hắn quay lại gieo rắc nỗi kinh hoàng lên toàn bộ cả thị trấn, đành phải hợp sức lại để tiêu diệt hắn.

Đề Phòng Gián Điệp To Spy With Love.Diễn Viên: Ngô Quân Như,Shelia Chan,Đỗ Đức Vỹ

Đề Phòng Gián Điệp To Spy With LoveThuyết Minh Năm: 1990

với sự tham gia của các diễn viên Thái Địch La Tân, Hồ Huệ Trung, Lợi Trí đã tạo nên bộ phim hành động hài hước cực hay. Với cái tên rất Anh nhái theo một tập phim của điệp viên 007, bạn sẽ gặp chàng lùn đáng yêu và vui nhộn của điện ảnh Hong Kong cùng điệp vụ mật của anh ta.

Xem Phim Cớm Đại Học - 22 Jump Street Thuyết Minh (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cớm đại học 22 jump street “22 jump street” tiếp tục với bối cảnh sau khi hai anh chàng cảnh sát hậu đậu ham chơi bời hơn làm nhiệm vụ schmidt jonah hill và jenko channing tatum đã thành công trong việc phá vỡ mạng lưới buôn bán ma túy tại trường trung học nay thì cơ hội lớn đã đến khi cả hai đươc cử đi nằm vùng tại một trường đại học địa phươngcớm đại học thuyết minh,xem phim cớm đại học thuyết minh,download cớm đại học thuyết minh,xem online cớm đại học thuyết minh hd,xem cớm đại học thuyết minh nhanh,tai phim cớm đại học thuyết minh,22 jump street thuyết minh,xem phim 22 jump street thuyết minh,download 22 jump street thuyết minh,xem online 22 jump street thuyết minh hd,xem 22 jump street thuyết minh nhanh,tai phim 22 jump street thuyết minh,channing tatum,jonah hill,ice cube