Tình Anh Thợ Cạo Faithfully Yours.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Trương Học Hữu

Tình Anh Thợ Cạo Faithfully YoursThuyết Minh Năm: 1998

Anh thợ hớt tóc (Trương Ngọc Hửu) 1 anh thợ may (Mạc Thiếu Thông) & anh thầy bói (Châu Tinh Trì) cả ba là bạn thân của nhau và cùng thương con gái của thợ hớt tóc tiệm bên cạnh. Trong 1 lần nhậu say cả ba cùng ngủ ở phòng của Trương Mẫn, sau đó Trương Mẫn có thai và.

Yêu Bất Chấp Life Risking Romance.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Trương Học Hữu

Yêu Bất Chấp Life Risking RomanceViệt Sub Năm: 2016

Han Jae In là một tiểu thuyết gia trinh thám. Để tìm ý tưởng cho cuốn tiểu thuyết mới, cô cùng người bạn lâu năm của mình là Rok Hwan đã bắt tay điều tra một vụ án nhằm tìm ra hung thủ giết người hàng loạt.

Bảo Mẫu Bất Đắc Dĩ The Sitter.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Trương Học Hữu

Bảo Mẫu Bất Đắc Dĩ The SitterViệt Sub Năm: 2011

một bộ phim hài xoay quanh câu chuyện về một sinh viên đại học bị đình chỉ học được dụ dỗ vào làm trông trẻ cho nhà hàng xóm, và anh chàng thiếu trách nhiệm này sẽ làm gì với công việc trông trẻ của mình đây?

Mối Tình Oan Gia Yam 3.Diễn Viên: Janet Khiew,Paytaai Wongkamlao,Petchtai Wongkamlao

Mối Tình Oan Gia Yam 3Thuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện tình cảm rắc rối giữa hai gia đình của ông Yam và trưởng làng Poy ở một làng quê Thái Lan, kéo dài từ đời cha mẹ đến đời con trai, con gái của hai nhà. Sau nhiều tranh cãi, hiểu lầm, cuối cùng hai gia đình đã hòa giải và chung sống hạnh phúc.

Tâm Thần Mental.Diễn Viên: Liev Schreiber,Toni Collette,Anthony Lapaglia

Tâm Thần MentalViệt Sub Năm: 2012

Gia đình nhà Moochmore trong mắt của mọi người xung quanh là một gia đình lập dị với một ông bố chẳng mấy khi về nhà, một bà mẹ đồng bóng suốt ngày ca hát và 5 cô con gái mỗi người một cá tính.Một ngày người mẹ bị đưa vào trại tâm thần, và người bố đã thuê về một bảo mẫu để trông nom 5 người con. Người bảo mẫu – mà trong mắt người khác cũng tâm thần không kém - với bí mật của riêng mình đã bắt đầu một kế hoạch cải tạo những đứa trẻ nhà Moochmore để giúp chúng trở nên tự tin và cá tính hơn.

Xem Phim Cô Vợ Phù Thủy - Bewitched Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại thung lũng san fernando thuộc khu vực california isabel vốn là một cô phù thủy chân chất đang cố gắng bịa đặt về thân thế của chính mình cô chối bỏ sức mạnh siêu nhiên của một phù thủy và mong muốn sống một cuộc đời bình dị trong cùng khu phố jack wyatt một nam diễn viên đẹp trai tài năng đang thực hiện một bộ phim của chính mình dựa theo nguyên tác bewitch – bộ phim hài tình cảm nổi tiếng của thập niên 1960 trong đó jack sẽ thủ vai chínhđịnh mệnh xui khiến khi jack vô tình gặpcô vợ phù thủy,xem phim cô vợ phù thủy,download cô vợ phù thủy,xem online cô vợ phù thủy hd,xem cô vợ phù thủy nhanh,tai phim cô vợ phù thủy,bewitched,xem phim bewitched,download bewitched,xem online bewitched hd,xem bewitched nhanh,tai phim bewitched,nicole kidman,will ferrell,shirley maclaine,michael caine