Trùng Quỷ Harbinger Down

Trùng Quỷ Harbinger DownThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm sinh viên sau đại học lên con thuyền đánh cá Harbinger để thực hiện cuộc nghiên cứu về việc hiệu ứng nhà kính gây ảnh hưởng tới tập quán di trú của cá voi ở ngoài biển Bering. Giữa đại dương bao la, họ bất ngờ trục vớt được một xác phi thuyền của Liên Xô từ thập niên 1970 cùng xác một phi hành gia xấu số bị đóng băng.

Sống Nốt Ngày Cuối This Is The End.Diễn Viên: Emma Watson,James Franco,Jonah Hill,Seth Rogen

Sống Nốt Ngày Cuối This Is The EndViệt Sub Năm: 2013

Cùng với hàng loạt tin đồn về ngày tận thế, các nhà làm phim cũng đua nhau khai thác đề tài hấp dẫn này. Nhưng thay vì nói về thảm họa một cách "nghiêm túc" và "nghiêm trọng" như phim 2012 ( Năm Đại Họa ) hay The day after tomorrow ( Ngày Không Xa ), thì This is the End (tên cũ: The End of the World) với tựa Việt Sống Nốt Ngày Cuối của cặp đôi đạo diễn Seth Rogen và Evan Goldberg lại là một bộ phim ... hài với những tính huống vô cùng thú vị cùng một dàn diễn viên siêu sao tự đóng vai của chính

Quái Vật Monsters.Diễn Viên: Lưu Thanh,Châu Hạo Đông,Ngô Nghiên Nghiên

Quái Vật MonstersThuyết Minh Năm: 2015

Cô quản lí bán nhà hiện độc thân và tính tình lạnh nhạt, Hà khắc Ưng Giai (Lưu Thanh) sau khi dẫn khách hàng đi xem xong một tòa nhà đang xây dựng, phát hiện đã để quên một điện thoại khác của mình trong phòng trưng bày mẫu. Cô liền quay lại tìm một mình. Vừa bước vào thang máy, đột nhiên có một tiếng động lớn vang đến, tòa nhà đổ sụp, thang máy rơi vỡ nát.

Con Đường Đến Địa Ngục Baskin.Diễn Viên: Lưu Thanh,Châu Hạo Đông,Ngô Nghiên Nghiên

Con Đường Đến Địa Ngục BaskinViệt Sub Năm: 2016

5 cảnh sát đang trong ca trực tại một nghĩa địa giữa chốn hoang vu phải cùng nhau giải quyết một vụ án gây náo động. Bất thình lình, họ bị mắc kẹt và cô lập trong một tàn tích mê cung cổ. Càng tiến sau vào nơi kỳ lạ này, họ càng phải đối mặt với những trải nghiệm tội ác kinh hoàng. Tất cả đầu mối đều dẫn đến một lễ cầu hôn đẫm máu được tiến hành bởi một nhân vật bí ẩn mang tên gọi The Father.

Đánh Mất Trí Nhớ Amnesiac.Diễn Viên: Kate Bosworth,Wes Bentley,Olivia Rose Keegan

Đánh Mất Trí Nhớ AmnesiacViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về 1 người đàn ông, sau 1 tai nạn, ông tỉnh trên giường bệnh như bị mất trí nhớ, ông nghi ngờ người vợ hiện tại của ông không phải là vợ của ông.

Xem Phim Cô Gái Kỳ Quặc - Funny Girl Việt Sub (1968) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc đời thăng trầm của 1 nghệ sĩ từ khu ổ chuột đến đỉnh cao danh vọng và rơi xuống đã giúp nữ ca sĩ mỹ barbra streisand đoạt ngay giải oscar và nâng bước sự nghiệp của bà streisand là một trong số ít nghệ sĩ đoạt cả bốn giải thưởng lớn của mỹ oscar emmy grammy và giải tony danh dựcô gái kỳ quặc,xem phim cô gái kỳ quặc,download cô gái kỳ quặc,xem online cô gái kỳ quặc hd,xem cô gái kỳ quặc nhanh,tai phim cô gái kỳ quặc,funny girl,xem phim funny girl,download funny girl,xem online funny girl hd,xem funny girl nhanh,tai phim funny girl,barbra streisand,omar sharif,kay medford,mae questel