Nếu Một Mai Tôi Chết Just Before I Go.Diễn Viên: Seann William Scott,Olivia Thirlby,Garret Dillahunt

Nếu Một Mai Tôi Chết Just Before I GoViệt Sub Năm: 2014

có sự tham gia của nam diễn viên Seann William Scott (nổi tiếng với series American Pie), cùng với Olivia Thirlby (Dredd), Garret Dillahunt, và Kate Walsh. Câu chuyện phim kể về chàng trai trẻ Ted Morgan trên hành trình quay trở về quê hương để sửa đổi một số lỗi lầm thời xưa trước khi anh quyết định tự tử.

Theo Dấu Đức Tin The Case For Christ.Diễn Viên: Seann William Scott,Olivia Thirlby,Garret Dillahunt

Theo Dấu Đức Tin The Case For ChristViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện có thật về Lee Strobel. Lee vốn là một nhà báo nổi tiếng, một người theo chủ nghĩa vô thần. Cuộc sống của anh xáo trộn sau khi vợ anh quyết định theo đạo Thiên Chúa sau khi con gái hai người được một người phụ nữ theo đạo cứu sống. Cố thay đổi vợ, Lee nghiên cứu Sự Tái sinh của Chúa để chứng minh Đạo Thiên Chúa chỉ là trò lừa đảo.

Biến Thân Metamorphoses.Diễn Viên: Tom Hanks,Ben Whishaw,Tom Skerritt,Sarita Choudhury

Biến Thân MetamorphosesViệt Sub Năm: 2014

Một cô gái được một cậu bé lạ mặt bên ngoài trường cấp ba tiếp cận. Anh ta yêu cầu cô theo dõi anh ta để nghe những câu chuyện mà các vị thần biến thân để được yêu con người.

Trò Chơi Giết Người Tiêu Diệt Good Kill.Diễn Viên: January Jones,Zoë Kravitz,Ethan Hawke

Trò Chơi Giết Người Tiêu Diệt Good KillViệt Sub Năm: 2015

Tom Egan là một phi công lái máy bay chiến đấu tự động cho quân đội Mỹ với thành tích cực kì lớn trong vai trò tiêu diệt những mục tiêu khó của Taliban. Tuy nhiên bỗng một ngày anh nhận được một đề nghị yêu cầu day off giữa buổi trong ngày. Vừa vui mừng vừa thêm phần đa nghi, Tom trở về cùng với gia đình mà lòng vẫn cảm thấy bất an về điều gì đó. Anh cho rằng có thể kẻ địch đã trà trộn vào trung tâm và muốn diệt trừ mình. Phim với những tình tiết đặt nặng tâm lý sẽ diễn ra xuyên suốt cả bộ

Xem Phim Cô Bé Thần Đồng - Gifted Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

frank người đàn ông độc thân và một mình nuôi mary cô con gái của người em đã qua đời hai cậu cháu có một cuộc sống bình yên đơn giản và hạnh phúc cho đến khi tài năng của cô bé được phát hiệncô bé thần đồng,xem phim cô bé thần đồng,download cô bé thần đồng,xem online cô bé thần đồng hd,xem cô bé thần đồng nhanh,tai phim cô bé thần đồng,gifted,xem phim gifted,download gifted,xem online gifted hd,xem gifted nhanh,tai phim gifted