Quỷ Nhập Tràng Compound Fracture.Diễn Viên: Tyler Mane,Muse Watson,Derek Mears

Quỷ Nhập Tràng Compound FractureViệt Sub Năm: 2014

Sau cái chết khủng khiếp của em gái mình, Michael Wolffsen trở về nhà với vợ chưa cưới của anh và cháu trai mồ côi của mình để cho cha ông là Gary chăm sóc. Gary đã thay đổi nhiều kể từ lần cuối cùng Michael thấy ông ta: ông ta trở nên cực kỳ hoang tưởng rằng một lực lượng siêu nhiên và bị ám ảnh với việc nhà của ông có một hợp chất sức mạnh vô hình.

Lễ Tế Quỷ Satan Satanic.Diễn Viên: Tyler Mane,Muse Watson,Derek Mears

Lễ Tế Quỷ Satan SatanicViệt Sub Năm: 2016

Bốn người bạn trên đường đến Coachella, dừng nghỉ ở Los Angeles để tham quan các địa điểm huyền bí, họ đã gặp một kẻ bỏ trốn trẻ đầy bí ẩn, người này đã đẩy họ vào một con đường đáng sợ kinh hoàng khôn cùng...

Lễ Hội Đẫm Máu Midsommar.Diễn Viên: Tyler Mane,Muse Watson,Derek Mears

Lễ Hội Đẫm Máu MidsommarThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh một lễ hội Pagan giáo chỉ diễn ra duy nhất 90 năm một lần trong suốt 9 ngày. Nói sơ qua về Pagan giáo một chút, đây là một giáo phái thờ đa thần với cái tên bắt nguồn từ những Kitô Hữu. Những người theo Pagan sẽ có khuynh hướng tôn thờ xác thịt, vật chất, các thói hư tật xấu và họ không công nhận có một Đấng tối cao nhất định.

Năm Đêm Kinh Hoàng Five Nights At Freddys.Diễn Viên: Tyler Mane,Muse Watson,Derek Mears

Năm Đêm Kinh Hoàng Five Nights At FreddysViệt Sub Năm: 2023

kể về Mike Schmidt, một bảo vệ an ninh gặp khó khăn khi anh bắt đầu làm việc tại Pizzeria của Freddy Fazbear, một trung tâm giải trí gia đình từng rất thành công nhưng hiện đã bị bỏ hoang. Trong đêm đầu tiên làm việc, anh nhận ra rằng công việc làm ca đêm tại Freddys không hề dễ dàng để vượt qua.

Xem Phim Chuyến Xe Tử Thần - Old 37 Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai anh em john roy và darryl đã chặn và cướp lấy xe cứu thương từ cuộc gọi 911 họ đã tra tấn hành hạ bệnh nhân đang ở trên xe cứu thương một cách rùng rợnchuyến xe tử thần,xem phim chuyến xe tử thần,download chuyến xe tử thần,xem online chuyến xe tử thần hd,xem chuyến xe tử thần nhanh,tai phim chuyến xe tử thần,old 37,xem phim old 37,download old 37,xem online old 37 hd,xem old 37 nhanh,tai phim old 37,kane hodder,bill moseley,olivia alexander