Hải Tặc Somalia The Pirates Of Somalia.Diễn Viên: Evan Peters,Barkhad Abdi,Melanie Griffith

Hải Tặc Somalia The Pirates Of SomaliaThuyết Minh Năm: 2017

ướp biển tại vùng biển của Somalia bắt đầu trở thành mối đe dọa với những đoàn tàu vận tải quốc tế từ giai đoạn đầu cuộc nội chiến ở Somalia những năm đầu thập kỷ 90. Trong năm 2008 các nhà báo tân binh Jay Bahadur hình thành một kế hoạch bí ẩn tìm tới và sống cùng cướp biển Somalia với nhiệm vụ nguy hiểm.

Cuộc Đời Của Serpico Serpico.Diễn Viên: Al Pacino,John Randolph,Jack Kehoe,Biff Mcguire

Cuộc Đời Của Serpico SerpicoViệt Sub Năm: 1973

Giữa 1 rừng cảnh sát mục ruỗng, đốn mạc xuất hiện tay cảnh sát được mệnh danh là liêm chính trong nhất. Vậy điều gì sẽ đợi hắn? Huân chương danh dự hay viên kẹo đồng ngay giữa mặt?

Phán Quan Mặt Nạ Mask The Judge.Diễn Viên: Thôi Vĩnh Huyễn,Lưu Tĩnh Di,Trần Lâm Sinh

Phán Quan Mặt Nạ Mask The JudgeThuyết Minh Năm: 2017

Lâm Hy và Kim Dật Phi là cặp phóng viên chuyên lăn xả vào những nơi nguy hiểm để lấy tin tức. Khi theo dõi một vụ đánh cắp thuốc hóa học, hai người phát hiện ra kẻ chủ mưu đứng đằng sau chính là một dị tộc đã tồn tại hàng nghìn năm nay. Điều kỳ lạ nhất là, mỗi khi Lâm Hy gặp nguy hiểm, một hiệp sĩ mặt nạ lại xuất hiện cứu cô.

Thung Lũng Kiến Minuscule: Valley Of The Lost Ants.Diễn Viên: Thomas Szabo,Hélène Giraud

Thung Lũng Kiến Minuscule: Valley Of The Lost AntsViệt Sub Năm: 2013

Thung lũng kiến (Minuscule - Valley of the Lost Ants) là phiên bản điện ảnh của loạt phim hoạt hình truyền hình Minuscule của Pháp. Với kinh phí gần 18 triệu đô-la Mỹ, Thung lũng kiến là bộ phim đầu tiên trên thế giới kết hợp giữa những bối cảnh thiên nhiên thật sự và các nhân vật hoạt hình, toàn bộ được quay dưới lăng kính 3D và không sử dụng lời thoại. Câu chuyện trong phim sẽ đưa khán giả đắm chìm vào một bối cảnh thiên nhiên phong phú với những đồng cỏ, thác nước và các tảng đá lớn. Tư liệu

Xem Phim Chuyện Về Sivaji - Sivaji: The Boss Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trở về quê hương từ mỹ sivaji mong muốn đầu tư vào trường học và bệnh viện phục vụ những người dân nghèo mục đích tốt đẹp là vậy nhưng anh luôn bị những thế lực quan liêu tham nhũng cản trở câu chuyện của sivaji cũng chính là vấn đề nhức nhối của xã hội ấn độchuyện về sivaji,xem phim chuyện về sivaji,download chuyện về sivaji,xem online chuyện về sivaji hd,xem chuyện về sivaji nhanh,tai phim chuyện về sivaji,sivaji,the boss,xem phim sivaji,the boss,download sivaji,the boss,xem online sivaji,the boss hd,xem sivaji,the boss nhanh,tai phim sivaji,the boss,rajinikanth,shriya saran,suman