Ca Nữ Hai Mặt Mina.Diễn Viên: Thái Tịnh Ân

Ca Nữ Hai Mặt MinaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 60/60)

Mina là khoảng một hai cặp song sinh (cả hai đều do Chae Jung Ahn) lớn lên ở thế giới khác nhau hoàn toàn không biết nhau. Một là Park Mina, một ca sĩ nổi tiếng, người có tranh cãi với quản lý của cô Joon Suh về mối quan hệ bí mật của mình với những người giàu Tae Hoon.

Cưa Đổ Nàng Ác Ma Yuttakarn Prab Nang Marn.Diễn Viên: Tao Sattaphong Phiangphor,Pupae Ramawadee Sirisuka

Cưa Đổ Nàng Ác Ma Yuttakarn Prab Nang MarnViệt Sub Năm: 2018 (Tập 18/18)

con gái của Rotchai - chủ công ty điện ảnh Thái Lan. Rampapat có quan hệ không tốt lắm với Frank - cổ đông quan trọng của công ty và thường xuyên xảy ra vấn đề với nhau. Cho đến ngày ra mắt phim điện ảnh mới của công ty, Frank muốn Rampapat mất mặt nên đã trộm trailer mà Rampapat chuẩn bị để mở trong buổi lễ.

Tựa Như Hai Phương Trời Meun Kon La Faak Fah.Diễn Viên: Tao Sattaphong Phiangphor,Pupae Ramawadee Sirisuka

Tựa Như Hai Phương Trời Meun Kon La Faak FahViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ngay từ nhỏ Yothaka (Matt) đã không được ở trong vòng tay của mẹ, cô được gửi sang Mỹ du học, chính vì thế trong ấn tượng của Yothaka luôn luôn khắc sâu rằng mẹ cô không hề yêu cô. Mẹ của Yothaka đã từng là một phụ nữ bán hoa, số phận dẫn lối cho Yothaka và mẹ cô gặp lại nhau tại Canada. Sau khi gặp lại, Yothaka phát hiện mẹ cô đã kết hôn với một người đàn ông tên Peter.

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Xem Phim Chuyện Tình Vượt Thời Gian - Thousand Years Of Love Việt Sub (2003) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện phim xoay quanh công chúa puyeo ju con gái của vị hoàng đế cuối cùng eui ja puyeo ju ko như những cô công chúa khác mà cô là một cô gái năng động tinh thông võ nghệ cũng như các môn thể thao khi vương triều baek jae bị sụp đổ bởi tên gián điệp kum hwa công chúa đã bỏ trốn cùng với tướng quân arivì tình yêu với công chúa mà tướng quân ari đã cố hết sức mình để bảo vệ công chúa và tái trúc lại vương triều baek jae còn tướng quân yu suk từ shila là kẻ chiếm đoạt vương triềuchuyện tình vượt thời gian,xem phim chuyện tình vượt thời gian,download chuyện tình vượt thời gian,xem online chuyện tình vượt thời gian hd,xem chuyện tình vượt thời gian nhanh,tai phim chuyện tình vượt thời gian,thousand years of love,xem phim thousand years of love,download thousand years of love,xem online thousand years of love hd,xem thousand years of love nhanh,tai phim thousand years of love,sung yu ri,so ji sub,kim nam jin,kim sa rang