Cơn Sốt Hoa Tuy Líp Tulip Fever.Diễn Viên: Dane Dehaan,Alicia Vikander,Christoph Waltz,Cara Delevingne

Cơn Sốt Hoa Tuy Líp Tulip FeverThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh đất nước Hà Lan đầu thế kỷ 17, thời đại được xem là hoàng kim trong lịch sử đất nước này với những củ hoa tuy líp có giá trị ngất ngưởng, chàng họa sĩ Jan Van Loos (Dane DeHaan) đem lòng yêu một người con gái đã có chồng có tên Sophia (Alicia Vikander) sau khi anh được người chồng già (Christoph Waltz)

Người Nhập Cư Brooklyn.Diễn Viên: Dane Dehaan,Alicia Vikander,Christoph Waltz,Cara Delevingne

Người Nhập Cư BrooklynViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện cảm động sâu sắc của Eilis Lacey ( Saoirse Ronan ), một người nhập cư Ireland trẻ điều hướng theo cách của mình thông qua năm 1950 Brooklyn. Bị lôi cuốn bởi sự hứa hẹn của Mỹ, Eilis rời Ireland, nhà mẹ mình bên bờ của thành phố New York. Xiềng xích ban đầu của nỗi nhớ nhà nhanh chóng qua đi như một mối tình lãng mạn quét Eilis vào sự quyến rũ của tình yêu.

Vũ Công Trong Bóng Tối Dancer In The Dark.Diễn Viên: Björk,Catherine Deneuve,David Morse

Vũ Công Trong Bóng Tối Dancer In The DarkViệt Sub Năm: 2000

bối cảnh tại một nơi hẻo lánh, ít dân cư - nơi mà dường như tất cả mọi người đều thuộc mặt nhau. Đó là một vùng nông thôn của bang Washington vào năm 1964, Selma Jeskova - một người Tiệp Khắc nhập cư - sống cùng đứa con trai độc nhất. Nàng bị thoái hóa võng mạc, sắp sửa bị mù vĩnh viễn. Con trai nàng rồi sẽ chung số phận vì đây là căn bệnh di truyền.

Xem Phim Chuyện Tình Không Biên Giới - Thần Thoại: The Lovers Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thiên sử thi câu chuyện sâu rộng và hấp dẫn về một tình yêu không thể đặt qua hai giai đoạn thời gian và châu lụcchuyện tình không biên giới,xem phim chuyện tình không biên giới,download chuyện tình không biên giới,xem online chuyện tình không biên giới hd,xem chuyện tình không biên giới nhanh,tai phim chuyện tình không biên giới,thần thoại,the lovers,xem phim thần thoại,the lovers,download thần thoại,the lovers,xem online thần thoại,the lovers hd,xem thần thoại,the lovers nhanh,tai phim thần thoại,the lovers,josh hartnett,tamsin egerton,alice englert