Mảnh Ghép Còn Thiếu The Missing Piece: I Love Binlang.Diễn Viên: Ella Chen,Po,Hung Lin,Chen,Nan Tsai

Mảnh Ghép Còn Thiếu The Missing Piece: I Love BinlangThuyết Minh Năm: 2015

tên gọi cũ là I Love Binlang kể về một nghề nghiệp đặc trưng của Đài Loan mang tên "Tây Thi trầu cau" - ý chỉ những cô gái ăn mặc gợi cảm bán trầu cau trên lề đường. Thành viên Ella của nhóm nhạc S.H.E sẽ thoát khỏi hình tượng tomboy quen thuộc để vào vai cô gái bán trầu cau mang câu chuyện buồn trong lòng, diễn ra mối tình chị em với diễn viên trẻ Lâm Bá Hoành.

Butchers Crossing Gabe Polsky.Diễn Viên: Ella Chen,Po,Hung Lin,Chen,Nan Tsai

Butchers Crossing Gabe PolskyViệt Sub Năm: 2023

An Ivy League drop-out travels to the Colorado wilderness, where he joins a team of buffalo hunters on a journey that puts his life and sanity at risk. Based on the highly acclaimed novel by John Williams.

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My Heart.Diễn Viên: Phan Vực,Quản Hổ,Bảo Kình Kình,Cố Tiểu Bạch,Cao Quần Thư

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My HeartThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em A Lạc (Đồ Thiệu Tồn thủ vai) và A Nguyên (Nguyên Đằng thủ vai) là những con người rất yêu âm nhạc. Một đêm nọ, vì để có thể chơi thử một cây đàn piano đắt tiền hai anh em đã mạo hiểm đột nhập vào giảng đường của trường học.

Xem Phim Chuyện Tình Jackie & Ryan - Jackie And Ryan Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một gã chuyên đi chui tàu có ước mơ thành một nhạc sĩ cùng một người phụ nữ đang đấu tranh để có quyền nuôi con 2 người gặp nhau và có thể sẽ thay đổi cuộc sống của nhau mãi mãichuyện tình jackie,ryan,xem phim chuyện tình jackie,ryan,download chuyện tình jackie,ryan,xem online chuyện tình jackie,ryan hd,xem chuyện tình jackie,ryan nhanh,tai phim chuyện tình jackie,ryan,jackie and ryan,xem phim jackie and ryan,download jackie and ryan,xem online jackie and ryan hd,xem jackie and ryan nhanh,tai phim jackie and ryan,ben barnes,emily alyn lind,katherine heigl,clea duvall,ryan bingham