Lam Huyết Nhân The Wesleys Mysterious File.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Thư Kỳ,Quan Chi Lâm

Lam Huyết Nhân The Wesleys Mysterious FileViệt Sub Năm: 2002

Wesley là người chuyên chịu trách nhiệm về những sự kiện lạ lùng diễn ra trên trái đất. Một ngày nọ, Wesley gặp Fong trong một cửa hiệu đồ cổ đang tìm cách mua một khúc xương màu xanh. Fong là người của hành tinh Lam Huyết, cô đã rờikhỏi hành tinh của mình 600 năm trước để đi tìm quyển sách thiêng của giống nòi mình. Wesley và Fong nảy sinh tình cảm với nhau trong lúc một đội biệt kích được phái đến để truy đuổi Kill và Rape, 2 người thuộc hành tinh Lam Huyết xuống trái đất để bắt Fong về.

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies Saints.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Ben Foster

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies SaintsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim là cậu chuyện về cô gái Ruth do Rooney Mara thủ vai, sau khi cùng bạn trai đấu súng với cảnh sát và đã vô tình giết hại một cảnh sát. Bạn trai cô đã nhận tội thay cô và phải vào tù, với niềm khao khát tự do và mong muốn gặp lại vợ con của mình, anh đã trốn thoát khỏi nhà tù và trốn chạy trong sự truy đuổi của cảnh sát.

Dã Chiến Giang Hồ Born Wild.Diễn Viên: Louis Koo,Daniel Wu,Patrick Tam

Dã Chiến Giang Hồ Born WildViệt Sub Năm: 2001

Trương Hồ và Tấn Hồ là hai anh em song sinh nhưng tính tình lại hoàn toàn khác biệt; Tấn thì năng động, thân mật trong khi Trương lại có môt cuộc sống khá khép kín và nhút nhát, nhưng cả hai đều rất thông minh. Một hôm, Trương đón hai vị khách bất ngờ đến từ cục cảnh sát thông báo về cái chết của người anh sinh đôi, như bị một quả tạ giáng xuống, Trương vội vàng tới Hồng Kông nhận dạng anh trai mình... Anh quyết tâm tìm hiểu nguyên nhân gây ra bi kịch trên.

Kẻ Nguy Hiểm A Dangerous Man.Diễn Viên: Steven Seagal,Marlaina Mah,Vitaly Kravchenko,Terry Chen

Kẻ Nguy Hiểm A Dangerous ManViệt Sub Năm: 2010

Shane Daniels bị bắt vì buộc tội sát nhân trong 1 vụ án. 15 năm sau, ông được trả tự do khi người ta tìm thấy các bằng chứng chứng minh ông trong sạch. Nhưng may mắn không ở bên Shane được lâu. Khi đang lái xe trên đường, ông bắt gặp 1 xe cảnh sát đang kiểm tra 2 người Trung Quốc trong 1 chiếc xe.

Sát Phá Lang Saat Po Long: Kill Zone.Diễn Viên: Simon Yam,Kin Leung Yuen,Donnie Yen,Timmy Hung,Tat Chi Chan,Sammo Hung Kam,Bo

Sát Phá Lang Saat Po Long: Kill ZoneViệt Sub Năm: 2005

Bộ phim là cuộc đối đầu giữa hai cảnh sát điều tra với một tên trùm xã hội đen khôn ngoan và trợ thủ của hắn, một sát thủ vô tình. Những tình tiết gay cấn, những pha biểu diễn võ thuật đẹp mắt, các diễn viên ăn vai... bộ phim đã kéo khán giả trở lại với thể loại phim hành động đặc trưng của Hong Kong.

Xem Phim Chuyến Tàu Tội Phạm - Transsiberian Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

transsiberian là bộ phim nói về chuyến tàu lửa tốc hành trans siberia express huyền thoại nối liền miền viễn đông và châu âu nó đi qua các nước trung quốc mông cổ để đến nga cặp đôi người mỹ là roy và jessie quyết định đón chuyến tàu này để trở về nhà từ perkin trên tàu roy và jessie khám phá ra rằng sự sang trọng và những tiện nghi mà người ta thường hay đồn đại về chuyến tàu tốc hành trans siberia giờ đây đã không còn mọi thứ đã thay đổi kể từ khi liên xô sụp đổ con tàu nổi tiếng nămchuyến tàu tội phạm,xem phim chuyến tàu tội phạm,download chuyến tàu tội phạm,xem online chuyến tàu tội phạm hd,xem chuyến tàu tội phạm nhanh,tai phim chuyến tàu tội phạm,transsiberian,xem phim transsiberian,download transsiberian,xem online transsiberian hd,xem transsiberian nhanh,tai phim transsiberian,woody harrelson,emily mortimer,ben kingsley