Tình Người Duyên Ma Pee Mak Phrakanong.Diễn Viên: Mario Maurer,Davika Hoorne,Nattapong Chartpong

Tình Người Duyên Ma Pee Mak PhrakanongViệt Sub Năm: 2013

Chuyển thể từ câu chuyện ma nổi tiếng Mae Nak Phra Khanong trong dân gian Thái Lan. Nợ ơn cứu mạng của Mak, 4 người bạn của anh theo anh về nhà chơi vài ngày trước khi chia tay nhau. Tại đây họ đã gặp vợ con của Mak và đó cũng là lúc những chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra. Một ngày, cả nhóm bạn kinh ngạc khi phát hiện vợ con của Mak có thể là những hồn ma đang lưu luyến cõi trần.

Yêu Người Chết In Love With The Dead.Diễn Viên: Mario Maurer,Davika Hoorne,Nattapong Chartpong

Yêu Người Chết In Love With The DeadViệt Sub Năm: 2007

Tại Hong Kong, nhà thiết kế thành công Ming sống cùng người bạn gái yêu quý Wai Luk và cô em gái mê truyện ma. Khi Wai được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy, cuộc sống của Ming bị đảo lộn, anh phải hy sinh sự nghiệp của mình để dành nhiều thời gian hơn cho Wai.

Khu Rừng Quỷ Ám The Devils Woods.Diễn Viên: Anthony White,Stephen Cromwell,Sandra Hayden Mason

Khu Rừng Quỷ Ám The Devils WoodsViệt Sub Năm: 2015

Vài người bạn cố gắng cải thiện mối quan hệ căng thẳng của họ bằng cách đi một chuyến tới vùng nông thôn Ireland. Họ ở lại một thị trấn có một lịch sử đen tối, và phải chiến đấu chống lại một con quỷ trước khi nó xé xác họ.

Xem Phim Chuyện Rùng Mình Ở Hang Động - Living Dark: The Story Of Ted The Caver Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai anh em nọ trở nên bị ám ảnh với việc tiếp cận với một hang động chưa được khám phá bất chấp những nỗi kinh hoàng mà họ gặp phải trong quá trình khám pháchuyện rùng mình ở hang động,xem phim chuyện rùng mình ở hang động,download chuyện rùng mình ở hang động,xem online chuyện rùng mình ở hang động hd,xem chuyện rùng mình ở hang động nhanh,tai phim chuyện rùng mình ở hang động,living dark,the story of ted the caver,xem phim living dark,the story of ted the caver,download living dark,the story of ted the caver,xem online living dark,the story of ted the caver hd,xem living dark,the story of ted the caver nhanh,tai phim living dark,the story of ted the caver,chris cleveland,matthew alan,mark hayter,circus,szalewski