Cry Baby Comedy Music/teen Film

Cry Baby Comedy Music/teen FilmViệt Sub Năm: 1990

Đây là bộ phim đầu tiên đánh dấu tên tuổi của Depp tại Hollywood và cũng là một trong những bộ phim hay nhất của anh, nên đã là Depphead thì không thể bỏ qua phim này.

Quyết Chiến Thực Thần Cook Up A Storm

Quyết Chiến Thực Thần Cook Up A StormThuyết Minh Năm: 2017

anh chàng Cao Thiên Tứ (Tạ Đình Phong) từ nhỏ đã thích nấu nướng nhưng lại bị chính bố ruột của mình lạnh nhạt, cuối cùng còn bị bỏ rơi. Anh được sư phụ Hồng Thất (Cát Ưu) thu nhận rồi dạy nấu ăn, sau khi trưởng thành thì cùng cô gái đáng yêu Hải Đảm (Đường Yên) kinh doanh quán ăn Thất Ký gia truyền.

Những Điều Về Harry The Thing About Harry

Những Điều Về Harry The Thing About HarryViệt Sub Năm: 2020

The Thing About Harry (Những Điều Về Harry) là một bộ phim truyền hình hài lãng mạn năm 2020 của Mỹ. Được viết bởi Peter Paige và Josh Senter và đạo diễn Paige, bộ phim theo Sam, một chàng trai đồng tính trẻ tuổi, đã đoàn tụ với Harry trước đây bắt nạt ở trường trung học, chỉ để hai người đàn ông kết bạn và yêu nhau sau khi Harry tiết lộ.

Cảnh Sát Ở Berverly Hills Beverly Hills Cop.Diễn Viên: Eddie Murphy,Judge Reinhold,John Ashton

Cảnh Sát Ở Berverly Hills Beverly Hills CopViệt Sub Năm: 1984

Thời gian gần đây, cái tên Eddie Murphy xuất hiện khá nhiều cùng với tác phẩm Siêu trộm nhà chọc trời. Nổi tiếng là vậy nhưng không phải ai cũng biết tới một series rất thành công mà anh tham gia. Đó chính là Beverly Hills Cop. Ngày đó, Eddie tuy vẫn còn trẻ nhưng khả năng diễn xuất và tài năng hài hước thiên bẩm trong anh đã phát huy hết sức ấn tượng.

Xem Phim Chuyện Ngựa Và Người - Of Horses And Men Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về câu chuyện tình cảm đan xen chút hài hước của một người đàn ông và hai chú ngựachuyện ngựa và người,xem phim chuyện ngựa và người,download chuyện ngựa và người,xem online chuyện ngựa và người hd,xem chuyện ngựa và người nhanh,tai phim chuyện ngựa và người,of horses and men,xem phim of horses and men,download of horses and men,xem online of horses and men hd,xem of horses and men nhanh,tai phim of horses and men,ingvar eggert sigurðsson,charlotte bøving,helgi björnsson