Thám Tử Shaft Shaft.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Jessie T Usher,Richard Roundtree

Thám Tử Shaft ShaftThuyết Minh Năm: 2019

một bộ phim hài hành động Mỹ năm 2019 của đạo diễn Tim Story và được viết bởi Kenya Barris và Alex Barnow. Phim có sự tham gia của Samuel L. Jackson, Jessie Usher và Richard Roundtree. Đây là bộ phim thứ năm trong loạt phim Trục và là phần tiếp theo của bộ phim năm 2000 có cùng tên.

Đại Ca Hóa Soái Ca The Dude In Me.Diễn Viên: Jin Young,Park Sung,Woong,Ra Mi,Ran,Lee Soo,Min

Đại Ca Hóa Soái Ca The Dude In MeThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện hoán đổi linh hồn giữa cậu học sinh trung học Dong-hyun (Jin Young) và tay xã hội đen máu mặt Pan-soo (Park Sung-woong). Sau một tai nạn bất ngờ, linh hồn của ông chú trung niên Pan-soo tỉnh lại trong thân hình của Dong-hyun. Với thân phận mới, Pan-soo đã quyết định tìm hiểu nguyên nhân của vụ tráo đổi kỳ lạ này, bắt đầu từ vụ tai nạn khiến Dong-hyun rơi từ trên tầng cao xuống.

Thiên Sứ Xấu Xa From Devil To Angel.Diễn Viên: Đặng Siêu,Tôn Lệ,Lương Siêu

Thiên Sứ Xấu Xa From Devil To AngelThuyết Minh Năm: 2015

Trong đám tang của mình, Tra Tiểu Đao vì bất mãn với cuộc sống buồn chán, vô giá trị của bản thân, tức giận mà cầu cứu tới thần y. Cũng vô tình đụng độ phải 1 kẻ xấu xa kiêu ngạo là Mạc Phi Lý. Hai người dưới sự bảo trợ của Thần y đã trở thành đối tác của nhau, trong công việc thường hay đụng độ nảy lửa, cùng lúc 2 người dần dần phát sinh tình cảm từ lúc nào không hay!

Cuộc Chiến Bỉm Sữa Tully.Diễn Viên: Charlize Theron,Mark Duplass,Ron Livingston

Cuộc Chiến Bỉm Sữa TullyThuyết Minh Năm: 2018

Khủng hoảng ập đến với Marlo khi đứa con thứ ba của cô chào đời. Hai đứa lớn trong đó có cậu con trai, Jonah gặp khó khăn trong việc hoà nhập cùng các bạn và cần nhiều sự chăm sóc từ mẹ. Chồng cô, một tuýp người đàn ông có gia đình kiểu mẫu, tỏ ra yêu thương vợ con hết mực nhưng thật sự vô tâm.

Xem Phim Chuyện Chàng Mù - My Blind Brother Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bill luôn sống dưới cái bóng của người anh trai mù robbie giỏi giang quá mức sau nhiều năm hỗ trợ robbie mà không được một lời cảm ơn cuối cùng bill may mắn tìm thấy sự kết nối với rose nhưng rồi rose hẹn hò với robbie bill buộc phải quyết định anh có thể đặt hạnh phúc bản thân lên trên anh trai và chiến đấu giành lấy phần thưởng sau cùngchuyện chàng mù,xem phim chuyện chàng mù,download chuyện chàng mù,xem online chuyện chàng mù hd,xem chuyện chàng mù nhanh,tai phim chuyện chàng mù,my blind brother,xem phim my blind brother,download my blind brother,xem online my blind brother hd,xem my blind brother nhanh,tai phim my blind brother