Cô Dâu Quỷ The Weird Bride

Cô Dâu Quỷ The Weird BrideViệt Sub Năm: 2016

kể về Lệ Nương, một cô gái không rõ lai lịch được cứu và cho vào sống trong Thẩm gia trang. Nơi đây chứa đựng nhiều quy tắc kỳ lạ và bí mật liên quan đến ân oán nhân quả của Thẩm lão gia, cuốn theo cuộc sống bi kịch của mọi người trong gia đình

Yêu Người Chết In Love With The Dead.Diễn Viên: Miu Nakamura,Moe Arai,Maiko Kawakami

Yêu Người Chết In Love With The DeadViệt Sub Năm: 2007

Tại Hong Kong, nhà thiết kế thành công Ming sống cùng người bạn gái yêu quý Wai Luk và cô em gái mê truyện ma. Khi Wai được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy, cuộc sống của Ming bị đảo lộn, anh phải hy sinh sự nghiệp của mình để dành nhiều thời gian hơn cho Wai.

Bác Học Điên Necessary Evil.Diễn Viên: Lance Henriksen,Danny Trejo,Gary Hudson

Bác Học Điên Necessary EvilViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện xoay quanh một nữ phóng viên điều tra xinh đẹp. Trong 1 lần tinh cờ đi thực tế, cô phát hiện ra bệnh viện tâm thần thực chất đó là một phòng thí nghiệm của chính phủ, chuyên nghiên cứu những dự án đặc biệt. Liệu sau khi biết được bí mật lớn này, cô phóng viên xinh đẹp sẽ làm gì ? Và bí mật với một nữ phóng viên sẽ xui khiến cô làm những điều ngốc nghếch gì?

Linh Hồn Tạm Trú Homestay.Diễn Viên: Lance Henriksen,Danny Trejo,Gary Hudson

Linh Hồn Tạm Trú HomestayThuyết Minh Năm: 2019

Một linh hồn trú ngụ trong thân xác của Min, chàng nam sinh vừa mới tự sát. Linh hồn này được trao cơ hội tái sinh, với điều kiện trong 100 ngày, anh phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết thảm thương của Min. Nếu không thể hoàn thành, linh hồn của anh sẽ vĩnh viễn không thể siêu thoát.

Xem Phim Chương Trình Quái Dị - Creepshow Việt Sub (1982) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngày của cha nathan grantham một kẻ làm giàu bằng nghề buôn rượu lậu và giết thuê bị giết vào ngày của cha bởi con gái ruột của mình và vào ngày của cha bảy năm sau hắn đội mồ sống dậy để đi tìm chiếc bánh ngày của cha mà hắn chưa được ănchương trình quái dị,xem phim chương trình quái dị,download chương trình quái dị,xem online chương trình quái dị hd,xem chương trình quái dị nhanh,tai phim chương trình quái dị,creepshow,xem phim creepshow,download creepshow,xem online creepshow hd,xem creepshow nhanh,tai phim creepshow,hal holbrook,adrienne barbeau,fritz weaver,leslie nielsen,carrie nye,eg marshall