Điệp Ảnh Thư Kích Dead Ringer

Điệp Ảnh Thư Kích Dead RingerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

câu chuyện của đại úy Wei Xiaochen, một nữ cảnh sát Mỹ gốc Trung Quốc, dẫn đầu đội SWAT trong nhiệm vụ đánh bại tổ chức buôn người. Trong quá trình tiêu diệt căn cứ của tổ chức này, Wei tình cờ phát hiện một thi thể nữ, và đau đớn phát hiện người đó chính là em sinh đôi của mình, Liang Xi.

Tạm Biệt Mr Black Goodbye Mr Black.Diễn Viên: Lee Jin Wook,Moon Chae Won,Yoo In Young,Kim Kang Woo,Song Jae Rim,Lee Won Jong,Im Se Mi

Tạm Biệt Mr Black Goodbye Mr BlackViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

kể về nhân vật Cha Ji-Won (Lee Jin Wook) là một sĩ quan UDT hoạt động đặc biệt quân Hải quân. Ông vốn là một người sống tích cực, thân thiện với mọi người nhưng từ lúc ông bị một người bạn phản bội ông rơi vào tình trạng tuyệt vọng. Ông đã gặp nhiều tình huống trớ trêu, sống dở chết dở. Cha Ji-Won có lần tham gia vào một cuộc hôn nhân giả với Swan (Moon Chae Won) để che giấu danh tính của mình.

Thăng Cấp Level Up.Diễn Viên: Lee Jin Wook,Moon Chae Won,Yoo In Young,Kim Kang Woo,Song Jae Rim,Lee Won Jong,Im Se Mi

Thăng Cấp Level UpViệt Sub Năm: 1999 (Tập 12/12)

Ahn Dan Te là giám đốc của Yoo Seong CRC, một công ty chuyên về tái cấu trúc. Anh ta là một anh chàng thành thị lạnh lùng đích thực của thời đại này với khuôn mặt kiêu ngạo không biểu hiện cảm xúc cùng năng lực hoàn hảo và sự nhẫn tâm máu lạnh.

Yêu Lần Cuối Last Scandal.Diễn Viên: Choi Jin Shil,Jung Jun Ho,Jung Woong In

Yêu Lần Cuối Last ScandalViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/16)

Hong Sun Hee (Choi Jin Sil) 39 tuổi, một người mẹ đơn thân, một bà nội trợ đang phải đối mặt với những khó khăn về tài chính do người chồng phụ bạc để lại. Một ngày nọ, cô vô tình đâm sầm với nam diễn viên hàng đầu Song Jae Bin (Jung Joon Ho) cũng chính là mối tình đầu của cô thời trung học. Nhưng Jae Bin đã không nhận ra một bà nội trợ trung niên là cô nàng hoa khôi xinh đẹp của ngày xưa.

Xem Phim Chuông Báo Tình Yêu - Love Alarm Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về một xã hội nơi tồn tại một ứng dụng cho phép người dùng biết khi ai đó trong vòng 10 mét có tình cảm với họ mặc dù một ứng dụng như vậy được xã hội sử dụng rộng rãi nhưng vẫn tồn tại một số người muốn tìm hiểu những người khác về cảm xúc theo cách lỗi thờichuông báo tình yêu,xem phim chuông báo tình yêu,download chuông báo tình yêu,xem online chuông báo tình yêu hd,xem chuông báo tình yêu nhanh,tai phim chuông báo tình yêu,love alarm,xem phim love alarm,download love alarm,xem online love alarm hd,xem love alarm nhanh,tai phim love alarm