Số 9 Định Mệnh Plus Nine Boys.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kyung Soo Jin,Oh Jung Se,Yoo Đà Trong

Số 9 Định Mệnh Plus Nine BoysViệt Sub Năm: 2014 (Tập 14/14)

Koo Gwang Soo ( Oh Jung Se ) là 39 tuổi. Ông đã từng là đạo diễn phi thường (giám đốc sản xuất) của chương trình nhạc sống hàng đầu của quốc gia. Nhưng mùa thu của mình từ ân sủng xảy ra khi các thành viên của một ban nhạc indie anh bỏ rơi quần của họ trên sân khấu và đèn flash toàn bộ đất nước trong một phát sóng trực tiếp (dựa trên một sự kiện thực tế cuộc sống trên đài MBC vào năm 2005).

Chị Đại Học Đường Bitch X Rich.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kyung Soo Jin,Oh Jung Se,Yoo Đà Trong

Chị Đại Học Đường Bitch X RichViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

một câu chuyện ly kỳ về án mạng, xoay quanh cuộc cạnh tranh giữa Je Na và Kim Hye In khi họ đối đầu với nhau trong cuộc chiến tư duy. Baek Je Na là người thừa kế tập đoàn thế hệ thứ ba và là một "thìa vàng" của tầng lớp cao nhất tại trường Trung học Quốc tế Cheongdam.

Không Có Bí Mật Với Em No Secret With You.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kyung Soo Jin,Oh Jung Se,Yoo Đà Trong

Không Có Bí Mật Với Em No Secret With YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

Bản remake I Hear Your Voice bản Trung được quay tại Paris vào tháng Một vừa qua. Mới đây, ekip sản xuất đã công bố loạt poster lãng mạn ngọt ngào với tạo hình hai nhân vật chính nhìn nhau say đắm, chiếm được cảm tình của khán giả. Có thể nói, dự án Không có bí mật với em - bản remake của I Hear Your Voice đang nhận được sự quan tâm của khán giả Trung.

Xem Phim Chúng Ta Từng Yêu Sao? - Did We Love? (Was It Love) Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sẽ kể câu chuyện về noh ae jung một nhà sản xuất phim và người mẹ đơn thân người đã sống một mình trong 14 năm mặc dù đã từ bỏ chuyện tình lãng mạn cô đột nhiên thấy mình bắt đầu một chương thứ hai bất ngờ trong câu chuyện của mình khi bốn người đàn ông bước vào cuộc đời cô cùng một lúcchúng ta từng yêu sao,xem phim chúng ta từng yêu sao,download chúng ta từng yêu sao,xem online chúng ta từng yêu sao hd,xem chúng ta từng yêu sao nhanh,tai phim chúng ta từng yêu sao,did we love was it love,xem phim did we love was it love,download did we love was it love,xem online did we love was it love hd,xem did we love was it love nhanh,tai phim did we love was it love