Gửi Thầy Với Cả Dấu Yêu To Sir, With Love.Diễn Viên: Sidney Poitier,Judy Geeson,Christian Roberts

Gửi Thầy Với Cả Dấu Yêu To Sir, With LoveViệt Sub Năm: 1967

nói về Mark Thackeray (Sidney Poitier) vừa nhận được bằng cấp của mình trong ngành kỹ thuật, nhưng không thể tìm được việc làm. Để kiếm sống, ông có một công việc như một giáo viên tại một trường học End London East học sinh ở đây chủ yếu là với kẻ gây rối đã bị từ chối từ các trường khác cho hành vi của họ.

Tuổi Trẻ Sục Sôi Hot Young Bloods.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Lee Jong Suk,Lee Se Young,Park Bo Young

Tuổi Trẻ Sục Sôi Hot Young BloodsViệt Sub Năm: 2014

Hot Young Bloods là bộ phim kể về tình bạn và tình yêu đôi lứa lãng mạn của một nhóm bạn tại một trường trung học ở huyện Hongseong, tỉnh Chungcheong Nam, Hàn Quốc những năm 1980. Young Sook (Park Bo Young) là thủ lĩnh đáng sợ của một băng nhóm nữ sinh trong trường.

Người Mẹ Phi Thường Wonder Mama.Diễn Viên: Bo,Bo Fung,Kenneth Tsang,Susan Yam,Yam Shaw

Người Mẹ Phi Thường Wonder MamaViệt Sub Năm: 2015

A Ái là một phụ nữ U50, dự định sẽ về hưu sớm. Lúc trưởng thành bà ấy sống dựa vào bố mình, sau khi kết hôn thì sống dựa vào chồng, thậm chí còn mong muốn trong tương lai bà ấy có thể trông chờ vào con trai mình

Quá Khứ Của Bạn Tôi Yuuzai (My Friend a.Diễn Viên: Ikuta Toma,Eita,Kaho

Quá Khứ Của Bạn Tôi Yuuzai (My Friend aViệt Sub Năm: 2018

chủ đề quá khứ và tội lỗi. Đi dọc bộ phim, quá khứ của các nhân vật dần được hé lộ, đồng thời chuyển tới thông điệp: con người dù luôn bị dằn vặt bởi quá khứ tội lỗi nhưng luôn tiềm ẩn sức sống mạnh mẽ và khát khao làm lại cuộc đời.

Xem Phim Chúng Ta Là Người Ấn - Swades Việt Sub (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mohan bhargav là 1 người gốc ấn thành đạt tại cơ quan nasa mỹ sau bao nhiêu năm xa cách anh quay về quê hương để tìm lại người vú nuôi đã nuôi dạy anh từ thời tấm bé quãng thời gian mohan ở tại quê nhà anh đã chứng kiến những nét lạc hậu những suy nghĩ phân biệt giai cấp mù chữ bao trùm những người dân nghèo ở đây mohan phải làm gì để có thể thay đổi được những điều hủ lậu và thay đổi vùng quê của mìnhchúng ta là người ấn,xem phim chúng ta là người ấn,download chúng ta là người ấn,xem online chúng ta là người ấn hd,xem chúng ta là người ấn nhanh,tai phim chúng ta là người ấn,swades,xem phim swades,download swades,xem online swades hd,xem swades nhanh,tai phim swades,shah rukh khan,gayatri joshi,kishori balal,smith seth,lekh tandon,rajesh vivek