Cố Lên Thực Tập Sinh Best Get Going.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Trịnh Khải,Thái Văn Tịnh,Trịnh Gia Bân

Cố Lên Thực Tập Sinh Best Get GoingViệt Sub Năm: 2015 (Tập 7/38)

kể về đời sống công việc tình cảm của các sinh viên mới ra trường với những tính cách, số phận riêng. Tống Noãn, Chu Cách Cách, Cao Ôn Nhược Hàn, Ninh Ba Lạp là bạn cùng lớp ở đại học, cùng ở ký túc xá. Lúc ra trường cả 4 đều thực tập tại một công ty lớn. Tại đó, cậu công tử nhà giàu Trương Thịnh dưới sức ép của mẹ cũng gia nhập đội ngũ thực tập sinh.

Băng Mỏng Thin Ice.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Trịnh Khải,Thái Văn Tịnh,Trịnh Gia Bân

Băng Mỏng Thin IceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

bối cảnh vào thời dân quốc, do Thịnh Hỉ Hoa Thị và Mango TV cùng bắt tay hợp tác sản xuất. Kịch bản bộ phim sẽ được chắp bút bởi biên kịch Hải Phi, người từng viết nên các tác phẩm tiêu biểu như Chim Sẻ và Kinh Chập.

Tam Thể Three Body.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Trịnh Khải,Thái Văn Tịnh,Trịnh Gia Bân

Tam Thể Three BodyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn khoa học viễn tưởng nổi tiếng Lưu Từ Hân, kể về câu chuyện của nhà khoa học nghiên cứu nano Vương Miểu và cảnh sát hình sự Sử Cường, những người cùng khám phá bí ẩn về "Tam thể" của thế giới ngoài nền văn minh Trái đất.

Xem Phim Chúng Ta Không Biết Yêu - Why Women Love Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cố gia tâm vương tử dị một công tử giàu có nhưng không mảy may đến ý định sẽ thừa kế tài sản của gia đình anh bị mẹ của mình đưa vào thành trợ lý của triệu giang nguyệt bắt đầu từ đó câu chuyện của họ cùng quá khứ bắt đầu lại một lần nữa ở thời điểm hiện tại cả hai từ từ đến với nhau để thực hiện ước mơ của mìnhchúng ta không biết yêu,xem phim chúng ta không biết yêu,download chúng ta không biết yêu,xem online chúng ta không biết yêu hd,xem chúng ta không biết yêu nhanh,tai phim chúng ta không biết yêu,why women love,xem phim why women love,download why women love,xem online why women love hd,xem why women love nhanh,tai phim why women love