Cô Bé Mạnh Mẽ Wadjda.Diễn Viên: Waad Mohammed,Reem Abdullah,Abdullrahman Al Gohani

Cô Bé Mạnh Mẽ WadjdaViệt Sub Năm: 2013

Đi giày tennis và đeo tai nghe headphones chẳng có gì là một cuộc cách mạng ở một đứa trẻ tuổi teen nhưng với cô bé Wadjda 11 tuổi, đó là cả một sự khác biệt với những chuẩn mặt khắt khe, nghặt nghèo trong nền văn hoá mà từ đó em lớn lên - nền văn hoá Ả-rập.

Johnny & Clyde Tom Denucci.Diễn Viên: Waad Mohammed,Reem Abdullah,Abdullrahman Al Gohani

Johnny & Clyde Tom DenucciViệt Sub Năm: 2023

hai kẻ giết người hàng loạt khát máu, bị trói buộc bởi tình yêu điên cuồng và một mục tiêu chung - cướp sạch mọi thứ. Họ quyết định thực hiện một loạt tội ác đáng kinh ngạc, đặc biệt là việc cướp một sòng bạc thịnh vượng, nguyên thuộc về trùm tội phạm Alana.

Người Cha The Father.Diễn Viên: Waad Mohammed,Reem Abdullah,Abdullrahman Al Gohani

Người Cha The FatherViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về người cha già lớn tuổi, ông từ chối mọi sự giúp đỡ từ cô con gái thân yêu mặc cho tuổi tác không còn ít và đầu óc bắt đầu thiếu minh mẫn. Khi đang cố gắng hiểu rõ sự thay đổi của môi trường xung quanh mình, ông bắt đầu nảy sinh hoài nghi đối với những người thân yêu.

Xem Phim Chua Và Ngọt - Sweet & Sour Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đối mặt với những cơ hội và thách thức trong thế giới thực một cặp đôi trải qua những thăng trầm để cố duy trì một mối quan hệ bền lâuchua và ngọt,xem phim chua và ngọt,download chua và ngọt,xem online chua và ngọt hd,xem chua và ngọt nhanh,tai phim chua và ngọt,sweet,sour,xem phim sweet,sour,download sweet,sour,xem online sweet,sour hd,xem sweet,sour nhanh,tai phim sweet,sour