Trưa Thượng Hải Shanghai Noon.Diễn Viên: Thành Long,Owen Wilson,Lucy Liu,Brandon Merrill,Roger Yuan

Trưa Thượng Hải Shanghai NoonThuyết Minh Năm: 2000

Công chúa Pei Pei bị bắt cóc khỏi Tử Cấm Thành đưa đến nước Mỹ xa xôi. Chon Wang tuy không được chọn vẫn xung phong gia nhập đội quân đi giải cứu vì chàng đã trót thương thầm nàng công chúa.Chàng ngự lâm quân Chon Wang cùng bạn bè đi về miền Tây nước Mỹ xa xôi để giải cứu nàng công chúa Pei Pei xinh đẹp.

Thần Thám Giá Đáo Thám Tử Đến Rồi: An Inspector Calls.Diễn Viên: Thành Long,Owen Wilson,Lucy Liu,Brandon Merrill,Roger Yuan

Thần Thám Giá Đáo Thám Tử Đến Rồi: An Inspector CallsViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử bất ngờ xuất hiện tại một bữa tiệc xa hoa để điều tra vụ án tự tử của một cô gái mang bầu. ĐIều này đã phá vỡ không khí vui tươi của buổi tiệc để chúc mừng một đôi vợ chồng mới cưới. Ai trong bữa tiệc cũng phủ nhận mối quan hệ với cô gái. Tuy nhiên vị thám tử này đã tìm thấy cái gì đó đáng ngờ nhờ vào sự giúp đỡ của một cuốn sách nhật ký và một bức ảnh của cô gái.

Chú Gấu Ted 2 Ted 2.Diễn Viên: Thành Long,Owen Wilson,Lucy Liu,Brandon Merrill,Roger Yuan

Chú Gấu Ted 2 Ted 2Thuyết Minh Năm: 2015

Chú Gấu Ted 2 kể về một cậu bé tên John đã ước một điều ước vào sinh nhật 6 tuổi của mình rằng chú gấu bông Ted của mình có thể nói chuyện và đi lại như con người, và điều ước đã thành hiện thực tên tuổi của John và Ted nổi tiếng khắp Thế Giới, đến khi John trưởng thành Ted cảm thấy mình dần dần xa lạ với John vì sư xuất hiện của bạn gái anh, thế nhưng đó vẫn không thể thay thế được tình bạn lâu năm của cả hai người.

Trăm Năm Hạnh Phúc! Long Live Love!.Diễn Viên: Thành Long,Owen Wilson,Lucy Liu,Brandon Merrill,Roger Yuan

Trăm Năm Hạnh Phúc! Long Live Love!Việt Sub Năm: 2023

một cặp đôi đầy sóng gió, Sati và Meta. Hai người chuẩn bị chia tay vì mối quan hệ tan vỡ, nhưng số phận đang đùa giỡn với họ khi Sati gặp tai nạn và tỉnh dậy với tình trạng mất trí nhớ.

Đêm Giáng Sinh Christmas Eve.Diễn Viên: Thành Long,Owen Wilson,Lucy Liu,Brandon Merrill,Roger Yuan

Đêm Giáng Sinh Christmas EveViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện hài hước về sáu nhóm khác nhau của người dân New York đã bị mắc kẹt bên trong thang máy qua đêm vào đêm Giáng sinh. Không còn nơi nào để đi và không có ai để tương tác với nhau, nhưng tất cả rắc rối ấy được thay đổi họ trải qua những đêm dài cùng nhau.

Xem Phim Chú Chó May Mắn - Wiener-Dog Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện nói về một chú chó có tên wiener rất thông minh chó là một động vật được ưa chuộn nhất hiện nay để làm thú cưng trong gia đình wiener đặc biệt rất thông minh và nhanh nhạy nhưng không may không có ai thích cậu vì mang hình hài xấu xí từ tay của chủ này bị bỏ rơi đến tay chủ khác nhưng không ai chịu nuôi wiener cho đến một ngày cậu bé đã thích wiener và mang về nuôichú chó may mắn,xem phim chú chó may mắn,download chú chó may mắn,xem online chú chó may mắn hd,xem chú chó may mắn nhanh,tai phim chú chó may mắn,wiener,dog,xem phim wiener,dog,download wiener,dog,xem online wiener,dog hd,xem wiener,dog nhanh,tai phim wiener,dog,greta gerwig,keaton nigel cooke,tracy letts