Fly Me To The Moon Bay Đến Mặt Trăng

Fly Me To The Moon Bay Đến Mặt TrăngThuyết Minh Năm: 2008

Năm 1969, cũng như mọi người trên toàn thế giới, chú ruồi Nat cùng 2 cậu bạn thân của mình là IQ và Scooter cứ mãi bàn tán xôn xao về sự kiện lịch sử sắp xảy ra: con người lần đầu tiên bay lên bề mặt mặt trăng. Đối với những chú ruồi bé nhỏ như chúng, đó quả là một điều kì diệu. Thế là, để thỏa mơ ước, cả ba chú ruồi quyết định tìm cách lẻn vào tàu du hành và cùng con người thực hiện chuyến bay lịch sử Apollo 13.

Người Máy Cũng Biết Yêu Rôbôt Biết Yêu: Wall E.Diễn Viên: Kodi Smit,Mcphee,Jacki Weaver,Noah Taylor

Người Máy Cũng Biết Yêu Rôbôt Biết Yêu: Wall EThuyết Minh Năm: 2008

Trong tương lai, trái đất bị bao phủ bởi rác thải; để dọn dẹp, loài người buộc phải rời khỏi trái đất và thay thế vào đó là hàng triệu con rô-bốt nhỏ bé với nhiệm vụ thu dọn rác thải cho đến khi trái đất có thể ở được. Nhưng chương trình đó thất bại chỉ trừ một chú rô-bốt nhỏ bé vẫn chăm chỉ làm công việc của mình.

Justice League War Liên Minh Công Lý Chiến Tranh.Diễn Viên: Kodi Smit,Mcphee,Jacki Weaver,Noah Taylor

Justice League War Liên Minh Công Lý Chiến TranhViệt Sub Năm: 2014

Khi Darkseid và binh đoàn hùng mạnh, đông đảo của hắn đến xâm chiếm Trái Đất, một nhóm các siêu anh hùng - từng có xích mích, từng có hiểu nhầm, từng bị chính quyền săn đuổi - phát hiện ra rằng để chống lại thế lực ngoài hành tinh này, họ phải trở thành một thể thống nhất, và kết hợp khả năng của mỗi người trong một cuộc chiến không khoan nhượng để cứu lấy Trái Đất.

Xem Phim Chú Chó Khổng Lồ - Puppy! Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần phim nhỏ về chú chó cưng puppy của mavis trouble ensues at hotel transylvania when dennis gets a new monster sized petchú chó khổng lồ,xem phim chú chó khổng lồ,download chú chó khổng lồ,xem online chú chó khổng lồ hd,xem chú chó khổng lồ nhanh,tai phim chú chó khổng lồ,puppy,xem phim puppy,download puppy,xem online puppy hd,xem puppy nhanh,tai phim puppy,adam sandler,selena gomez,andy samberg,asher blinkoff