Búp Bê Ma Spirit Puppet

Búp Bê Ma Spirit PuppetViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện xảy ra vào mười năm trước, nguyên soái Trương Lộc Chi của phủ Nguyên soái bị giết một cách kỳ lạ, những người hầu canh giữ nhà tang lễ thấy nắp quant tài mở ra mà không có lý do , một bàn tay con rối vươn ra khỏi quan tài để dọa đám đông di chuyển.

Tử Địa Hold Your Breath.Diễn Viên: Katrina Bowden,Randy Wayne,Erin Marie Hogan

Tử Địa Hold Your BreathViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm bạn đi cắm trại đã rơi vào một khu vực nơi đó có những linh hồn ác quỷ.Số phận của họ đã được những linh hồn này chọn lựa. Một số người bạn này đã bị bắt và kết thúc bằng những cái chết bi thảm.

Ác Thánh Saint.Diễn Viên: Egbert Jan Weeber,Bert Luppes,Caro Lenssen

Ác Thánh SaintViệt Sub Năm: 2010

Cứ 36 năm một lần; khi trăng tròn vào ngày 5/12, ngày Niklas bị giết, ác thánh sẽ đội mồ sống dậy và tổ chức trả thù đẫm máu.

Mưu Đồ Đen Tối Dont Wake Mommy.Diễn Viên: Sara Rue,Ashley Bell,Dean Geyer

Mưu Đồ Đen Tối Dont Wake MommyThuyết Minh Năm: 2015

Dark Intentions là câu chuyện xoay quanh nhân vật Molly. Cô mới kết hôn không lâu và đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng của mình. Molly đau khổ vì phải bỏ lại sự nghiệp đằng sau để có thể đảm nhiệm thiên chức làm mẹ một cách hoàn hảo nhất.

Oan Hồn Nửa Đêm 23:59.Diễn Viên: Tedd Chan,Stella Chung,Philip Hersh,Henley Hii,Lawrence Koh,Tommy Kuan,Josh Lai

Oan Hồn Nửa Đêm 23:59Việt Sub Năm: 2011

Một tin đồn đã được lưu hành như lửa hoang dã giữa những người lính. Một người phụ nữ điên sống trên hòn đảo này đã chết vào giờ chính xác vào lúc 23:59, và người ta tin rằng tinh thần của cô đã trở lại ám ảnh những binh lính trong cùng một lúc. Một trong những tân binh, Tân, trung đội bị bỏ rơi sống nội tâm, khẳng định rằng anh sẽ là nạn nhân tiếp theo của tinh thần người phụ nữ điên của

Xem Phim Chôn Sống - Suzzanna: Buried Alive Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

suzzanna bị chôn sống bởi một âm mưu đen tối nhưng cô tìm cách thoát thân và báo thù từng người mộtchôn sống,xem phim chôn sống,download chôn sống,xem online chôn sống hd,xem chôn sống nhanh,tai phim chôn sống,suzzanna,buried alive,xem phim suzzanna,buried alive,download suzzanna,buried alive,xem online suzzanna,buried alive hd,xem suzzanna,buried alive nhanh,tai phim suzzanna,buried alive