Con Ma Nhà Hàng Xóm Ghost Neighbor.Diễn Viên: Caozi Chen,Sun Jiawen,Xu Shilong,Shi Yuqing

Con Ma Nhà Hàng Xóm Ghost NeighborViệt Sub Năm: 2016

dựa trên một sự kiện có thật tại Trung Quốc vào năm 1984, khi khu chung cư thuộc loại lớn nhất Trung Quốc thời bất giờ bị ma ám. Trong phim kể về Châu Nhã Nhã qua môi giới dọn tới căn nhà mới theo mơ ước của mình, tại đây cô bị ám ảnh bởi những hồn ma, những hiện tượng lạ mà trong mơ mình không ngờ tới.

Yêu Người Chết In Love With The Dead.Diễn Viên: Caozi Chen,Sun Jiawen,Xu Shilong,Shi Yuqing

Yêu Người Chết In Love With The DeadViệt Sub Năm: 2007

Tại Hong Kong, nhà thiết kế thành công Ming sống cùng người bạn gái yêu quý Wai Luk và cô em gái mê truyện ma. Khi Wai được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy, cuộc sống của Ming bị đảo lộn, anh phải hy sinh sự nghiệp của mình để dành nhiều thời gian hơn cho Wai.

Cương Thi Vương Gia Hopping Vampire Vs Zombie.Diễn Viên: Wang Ye,Liu Jian,Wang Jia Jia,Han Xiao Lin

Cương Thi Vương Gia Hopping Vampire Vs ZombieThuyết Minh Năm: 2015

Zombie không phải là điều gì lạ lẫm tại Trung Quốc nó còn có hẳn một tên gọi riêng đó là Cương Thi. Truyền thuyết về Cương Thi trong phim Cương Thi Vương Gia là lấy bối cảnh năm 2030, sau cuộc khủng hoảng virus toàn cầu, thị trấn Thiên Chúa đã trở thành một vùng đất thống trị của zombie.

Đừng Ngủ Dont Sleep.Diễn Viên: Wang Ye,Liu Jian,Wang Jia Jia,Han Xiao Lin

Đừng Ngủ Dont SleepViệt Sub Năm: 2017

Shawn và Zach là một cặp tình nhân trẻ tuổi chuyển đến sống tại một ngôi nhà khách trên mảnh đất của ông bà Marino. Khi các sự kiện kỳ lạ bắt đầu xuất hiện với mối nguy hiểm ngày một gia tăng, Zach bắt đầu nhớ lại một quãng thời gian lãng quên thời thơ ấu khi anh phải chịu đựng việc bạo hành và một chứng rối loạn nghiêm trọng.

Xem Phim Chơi Ngãi 8 - Ngãi Tình Thuyết Minh (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chơi ngãi 8 art of the devil viii phim ma thái xem phim choi ngai 8 art of the devil viii phim ma thai choi ngai 8 art of the devil viii phim ma thai vietsubchơi ngãi 8,xem phim chơi ngãi 8,download chơi ngãi 8,xem online chơi ngãi 8 hd,xem chơi ngãi 8 nhanh,tai phim chơi ngãi 8,ngãi tình,xem phim ngãi tình,download ngãi tình,xem online ngãi tình hd,xem ngãi tình nhanh,tai phim ngãi tình