Vũ Điệu Hoa Anh Đào Para Para Sakura.Diễn Viên: Aaron Kwok,Cecilia Cheung,Ah,Niu

Vũ Điệu Hoa Anh Đào Para Para SakuraViệt Sub Năm: 2001

Kwok đóng vai trò của Phillip Wong, một màu mù nhảy hướng dẫn tổ chức một lớp học dành cho những cơn sốt nhảy mới nhất, Para Para Nhật Bản. Trong khi ở Thượng Hải, Phillip gặp Yee (Trương Quốc Vinh), một cô gái giàu hư hỏng người chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân của cô sắp xếp sắp tới. Ngay sau đó, Yee bắt đầu sử dụng phòng khiêu vũ của Phillip là một nơi tôn nghiêm từ trách nhiệm của mình, và thu hút một bắt đầu hình thành giữa hai người.

Mười Bảy Seventeen.Diễn Viên: Aaron Kwok,Cecilia Cheung,Ah,Niu

Mười Bảy SeventeenViệt Sub Năm: 2019

Quyết tâm tìm chú chó trị liệu, cậu bé 17 tuổi trốn khỏi trung tâm giam giữ vị thành niên và bước vào hành trình vun đắp lại tình thân với bà và anh trai qua Cantabria.

Bà Mối The Matchmaker.Diễn Viên: Aaron Kwok,Cecilia Cheung,Ah,Niu

Bà Mối The MatchmakerViệt Sub Năm: 2023

Khi một nhân viên văn phòng trở nên mê đắm nàng thực tập sinh xinh đẹp của mình, anh theo cô đến một khu nghỉ mát vùng sa mạc ngập tràn thế lực kỳ quái.

Đi Qua Màn Sương Landscape In The Mist.Diễn Viên: Aaron Kwok,Cecilia Cheung,Ah,Niu

Đi Qua Màn Sương Landscape In The MistViệt Sub Năm: 1988

Một hành trình kỳ lạ của hai đứa trẻ, hành trình tìm kiếm một người cha mà chúng chưa từng gặp mặt, một người cha thường xuất hiện trong giấc mơ của cậu bé Alexandre, người cha mà chúng tin là có thật đang ở đâu đó phía bên kia biên giới, trên đất Đức

Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em Your Lie In April: Shigatsu Wa Kimi No Uso.Diễn Viên: Aaron Kwok,Cecilia Cheung,Ah,Niu

Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em Your Lie In April: Shigatsu Wa Kimi No UsoViệt Sub Năm: 2016

Một cựu thiên tài piano nhưng sau chấn động tâm lí do cú sốc quá lớn cho sự ra đi của mẹ cậu, Kousei đã không thể nghe thấy âm thanh từ chính những phím đàn piano của mình. Cuộc sống hàng ngày của cậu là rất đỗi tầm thường, đơn điệu, nhưng cuộc sống của cậu bắt đầu trở nên sắc màu hơn khi cậu gặp một nữ violist- Kaori Miyazono là một người nghệ sĩ đầy cá tính và mạnh mẽ.

Xem Phim Chờ Cơn Mưa - Waiting For Rain Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình lãng mạn giữa young ho kang ha neul thủ vai và so hee chun woo hee thủ vai young ho chàng trai đang cố gắng đậu đại học sau ba lần thi trượtchờ cơn mưa,xem phim chờ cơn mưa,download chờ cơn mưa,xem online chờ cơn mưa hd,xem chờ cơn mưa nhanh,tai phim chờ cơn mưa,waiting for rain,xem phim waiting for rain,download waiting for rain,xem online waiting for rain hd,xem waiting for rain nhanh,tai phim waiting for rain