Inazuma Eleven Inazuma Irebun, Lightning Eleven

Inazuma Eleven Inazuma Irebun, Lightning ElevenViệt Sub Năm: 2006 (Tập 127/127)

Endou Mamoru là thủ môn trường Raimon. Endou phải đi chiêu mộ thành viên và nếu không muốn câu lạc bộ xảy ra chuyện thì xem sẽ rõ. Nhờ vào sự nhiệt tình của Endou Mamoru, CLB bóng đá trường trung học Raimon đã không bị giải tán và dần trở nên tốt đẹp hơn. Đội bóng trường Raimon đã đánh bại nhiều đội bóng mạnh và hướng tới trận chung kết.

Koukaku No Pandora Pandora Of The Crimson Shell.Diễn Viên: Ghost Urn

Koukaku No Pandora Pandora Of The Crimson ShellViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện xảy ra trong một thời đại mà các thảm hoạ nhiên thường xuyên diễn ra khắp thế giới, khi mà cyborg hay các robot tự động đang dần xuất hiện trên các thị trường của các quốc gia phát triển công nghệ cao, và các cường quốc đấu đá lẫn nhau vì công nghệ và tài nguyên. Khi đó, sự phân biệt giàu nghèo càng trở nên gay gắt hơn. Kẻ giàu thì trở nên kiêu ngạo,còn kẻ nghèo thì càng trở nên khốn khó hơn

Shin Captain Tsubasa New Captain Tsubasa.Diễn Viên: Ghost Urn

Shin Captain Tsubasa New Captain TsubasaViệt Sub Năm: 1989 (Tập 13/13)

phần 2 của sê ri anime Captain Tsubasa, sản xuất năm 1989 theo bộ manga cùng tên. Đây là hậu truyện của loạt phim hoạt hình Captain Tsubasa (1981), bối cảnh là sau khi giải bóng đá liên trường trung học toàn quốc kết thúc với hai đồng quán quân là Nankatsu và Toho.

Prince Of Tennis Ss2 Hoàng Tử Tennis Phần 2.Diễn Viên: Ghost Urn

Prince Of Tennis Ss2 Hoàng Tử Tennis Phần 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

8 nam sinh trong đội tuyển tennis của trường Seishun được mời đến tập luyện ở 1 trại tennis dành cho các vận động viên dưới 17 tuổi. Tại đây 8 học viên của Seishun được các học viên cấp 3 khác thách thức nhưng nó không là gì cả so với trình độ của 8 cậu kia.

Xem Phim Chiruran: Nibun No Ichi - Chiruran 1/2 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mạnh mẽ sôi nổi và dễ thương những chàng trai đến từ ngoại truyện chiruran shinsengumi requiem sẽ cho chúng ta cuộc sống hằng ngày của những võ sĩ shinsengumi “dễ dãichiruran,nibun no ichi,xem phim chiruran,nibun no ichi,download chiruran,nibun no ichi,xem online chiruran,nibun no ichi hd,xem chiruran,nibun no ichi nhanh,tai phim chiruran,nibun no ichi,chiruran 12,xem phim chiruran 12,download chiruran 12,xem online chiruran 12 hd,xem chiruran 12 nhanh,tai phim chiruran 12