Gangster Thời Đại Gangster Pay Day.Diễn Viên: Trần Thiếu Sanh,Thái Trác Nghiêm,Ngô Chí Hùng,Trần Huệ Mẫn

Gangster Thời Đại Gangster Pay DayThuyết Minh Năm: 2014

Kwai, một ông chủ cũ của băng đảng, và anh em kết nghĩa của ông Leung đang điều hành một số doanh nghiệp nhỏ. Tình hình trở nên tồi tệ khi khu tắm hơi và karaoke của mình liên tục bị đe dọa bởi một trùm băng đảng khác.

Trận Chiến Áp Phiện Cơn Bão Trắng: The White Storm.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Thanh Vân,Trương Gia Huy,Nong Poy

Trận Chiến Áp Phiện Cơn Bão Trắng: The White StormThuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện tội phạm hoành tráng kể về một cảnh sát chìm phải đi đến Thái Lan và Ma Cau để bán một lượng lớn ma túy. Viên cảnh sát phải kết hợp chặt chẽ với điều tra viên của Cục Ma Tuy Hong Kong và cấp dưới của anh ta, người theo cảnh sát tới Thái Lan. Cả ba phải hợp sức trong những tình huống hiểm nghèo nhất để tìm ra tên trùm tội phạm của đường dây mafia xuyên quốc gia...

Cưỡng Đoạt 3 Dứt Điểm: Taken 3.Diễn Viên: Maggie Grace,Liam Neeson,Famke Janssen

Cưỡng Đoạt 3 Dứt Điểm: Taken 3Thuyết Minh Năm: 2015

Tác cũ của chính quyền Bryan Mills thấy cuộc sống của mình đang tan vỡ khi anh vu cáo của một vụ giết người mà lượt truy cập gần nhà. Khi anh ấy theo đuổi bởi một thanh tra cảnh sát hiểu biết, Mills sử dụng tập hợp các kỹ năng của mình để theo dõi kẻ giết người thực tế và chính xác thương hiệu độc đáo của công lý.

Vương Bài Thế Thân Super Daddy.Diễn Viên: Maggie Grace,Liam Neeson,Famke Janssen

Vương Bài Thế Thân Super DaddyViệt Sub Năm: 2023

Wang Zi, người không có gì ngoài kung fu và ước mơ trở thành diễn viên, đã bước vào tuổi trung niên và sự nghiệp không hề tiến triển. Vợ anh, Missy sắp tái hôn với doanh nhân giàu có Gao Yang với con gái Xiao Ke và ra nước ngoài.

Sát Thủ Mundo Mundo From Altar Boy To Hitman.Diễn Viên: Vince Romo,Angel Almanza,Jacquelin Arroyo

Sát Thủ Mundo Mundo From Altar Boy To HitmanViệt Sub Năm: 2018

Los Angeles những năm 1960, Mundo là người sống không có mục đích, bị ông bố nghiện rượu đuổi ra đường. Anh gia nhập băng đảng xã hội đen cho tới khi bị bắt vào nhà tù khét tiếng nhất của Mỹ: San Quentin. Sau khi được thả, anh quay về LA và làm kẻ thanh trừng cho băng đảng nhưng lại ban khoăn liệu có quá muộn để hoàn lương?

Xem Phim Chiến Thần Pathaan - Pathaan Việt Sub (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2019 chính phủ ấn độ thu hồi điều 370 quy định tình trạng đặc biệt cho jammu và kashmir tin tức tác động đến một vị tướng quân đội pakistan bị ung thư qadir người quyết định báo thù chính xác ấn độchiến thần pathaan,xem phim chiến thần pathaan,download chiến thần pathaan,xem online chiến thần pathaan hd,xem chiến thần pathaan nhanh,tai phim chiến thần pathaan,pathaan,xem phim pathaan,download pathaan,xem online pathaan hd,xem pathaan nhanh,tai phim pathaan