Người Hùng Lidice Lidice.Diễn Viên: Karel Roden,Zuzana Fialová,Zuzana Bydzovská,Roman Luknár

Người Hùng Lidice LidiceViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim được trình bày như một câu chuyện có thật trong chiến tranh thế giới thứ II. Với sự tiếp quản của Đức Quốc Xã. Reichsprotektor Reinhard Heydrich đến Prague và ông bắt đầu thực thi quyền lực của mình ở các thị trấn và làng mạc trên các đất nước bị chiếm đóng. Lidice, nhân vật chính của bộ phim František Sima, được gửi đến nhà tù sau một vụ tranh chấp gia đình sau khi ngộ sát 1 người. Và câu chuyện bắt đầu

Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White Raven.Diễn Viên: Karel Roden,Zuzana Fialová,Zuzana Bydzovská,Roman Luknár

Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White RavenThuyết Minh Năm: 2022

Sau khi hứng chịu thảm kịch dưới bàn tay của những người lính xâm lược ở Donbas, một giáo viên vật lý người Ukraine tìm cách trả thù. Anh ta đặt mục tiêu vào một tay súng bắn tỉa ưu tú của Nga, người mà việc loại bỏ có thể thay đổi cục diện của cuộc xung đột.

Thư Tình Nơi Chiến Trận Dear John.Diễn Viên: Channing Tatumrichard Jenkins

Thư Tình Nơi Chiến Trận Dear JohnThuyết Minh Năm: 2010

Bộ phim nói về chuyện tình đầy nước mắt của John và Savannah. Sau khi rời khỏi quân đội về thăm nhà, John đã gặp Savannah, một cô sinh viên đại học tuyệt đẹp nhưng lại cực kỳ bảo thủ. Sau một lần lặn sâu xuống biển để tìm chiếc ví đầm cô vô ý đánh rơi, John và Savannah đã nhanh chóng trở thành bạn bè.

Biên Giới Cuối Cùng The Last Frontier: The Final Stand.Diễn Viên: Channing Tatumrichard Jenkins

Biên Giới Cuối Cùng The Last Frontier: The Final StandThuyết Minh Năm: 2020

Câu chuyện anh hùng của các học viên Podolsk đứng bên ngoài Moscow vào tháng 10 năm 1941. Các học viên từ các trường bộ binh và pháo binh Podolsk được gửi đến tuyến phòng thủ Ilyinsky, chiến đấu cùng với các đơn vị từ Tập đoàn quân số 43 của Liên Xô để kìm hãm sự tiến công của quân Đức cho đến khi quân tiếp viện đến.

Xem Phim Chiến Dịch Cuối - Operation Finale Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đại úy mossad peter malkin bắt tay vào một nhiệm vụ bí mật tới argentina vào năm 1960 để theo dõi adolf eichmann viên chức đức quốc xã người chủ mưu vận chuyển hậu cần mang hàng triệu người do thái vô tội đến chết trong các trại tập trungchiến dịch cuối,xem phim chiến dịch cuối,download chiến dịch cuối,xem online chiến dịch cuối hd,xem chiến dịch cuối nhanh,tai phim chiến dịch cuối,operation finale,xem phim operation finale,download operation finale,xem online operation finale hd,xem operation finale nhanh,tai phim operation finale