Người Hùng Mangal Pandey: Đất Nước Nổi Dậy Mangal Pandey: The Rising.Diễn Viên: Aamir Khan,Rani Mukerji,Toby Stephens,Coral Beed

Người Hùng Mangal Pandey: Đất Nước Nổi Dậy Mangal Pandey: The RisingViệt Sub Năm: 2005

dựa trên sự kiện, nhân vật có thật thời kỳ Ấn Độ bị Anh Quốc đô hộ. Sự kiện nổi dậy của đội quân nhà máy Đông Ấn kéo theo các cuộc nổi dậy khắp đất nước vào năm 1857 và cái chết của Mangal Pandey là tiền đề, là động lực cho cuộc kháng chiến của nhân dân Ấn, và cuộc kháng chiến kéo dài dòng dã 90 năm, Ấn Độ hoàn toàn được giải phóng vào 15/08/1947.

Bảy Người Đẹp Seven Beauties.Diễn Viên: Aamir Khan,Rani Mukerji,Toby Stephens,Coral Beed

Bảy Người Đẹp Seven BeautiesViệt Sub Năm: 1975

Tại mùa giải Oscar lần thứ 49 (1977), điện ảnh Ý lại ghi điểm khi bộ phim Seven Beauties – Pasqualino Settebellezze (Bảy Người Đẹp) có được được 4 đề cử Oscar, bao gồm Phim nói tiếng nước ngoài, Đạo diễn và Kịch bản xuất sắc và Nam diễn viên chính xuất sắc cho Giancarlo Giannini.

Thảm Hoạ Chernobyl Chernobyl 1986.Diễn Viên: Aamir Khan,Rani Mukerji,Toby Stephens,Coral Beed

Thảm Hoạ Chernobyl Chernobyl 1986Thuyết Minh Năm: 2021

kể về Năm 1986, lính cứu hỏa Pripyat, Alexey Karpushin , 30 tuổi, đã bắt đầu kết nối lại với người tình cũ, thợ làm tóc người địa phương Olga Savostina. Olga tiết lộ với anh rằng anh là cha của đứa con trai 10 tuổi của cô.

Lâu Đài Cổ Castle Keep.Diễn Viên: Peter Falk,Burt Lancaster,Patricia Neal

Lâu Đài Cổ Castle KeepViệt Sub Năm: 1969

Trước khi kết thúc cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 2, một nhóm các binh sĩ của Mỹ chiếm đóng 1 lâu đài cổ. 1 người lính thì "yêu" điên cuồng những chiếc xe Volswagen. Người chỉ huy của họ có quan hệ tình ái với nữ bá tước ở lâu đài. Trong khi đó, 1 người làm bánh mỳ cũng "tòng teng" với vợ của 1 người làm bánh khác.

Xem Phim Chiến Dịch Balkan - The Balkan Line Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1999 serbia bị ném bom và khu vực kosovo bị cướp bóc bởi những tên khủng bố dưới sự chỉ huy của lãnh chúa albania là smuk bọn cướp đã thực hiện các vụ cướp ám sát hàng loạt và diệt chủng để lấy các bộ phận cơ thể người để buôn bán nội tạngsĩ quan tình báo nga bek ethoev và cựu lính nhảy dù là andrey shirthovchiến dịch balkan,xem phim chiến dịch balkan,download chiến dịch balkan,xem online chiến dịch balkan hd,xem chiến dịch balkan nhanh,tai phim chiến dịch balkan,the balkan line,xem phim the balkan line,download the balkan line,xem online the balkan line hd,xem the balkan line nhanh,tai phim the balkan line,emir kusturica,milos bikovic,srdjan zika todorovic