Đội Cảm Tử 2047 Sights Of Death: Death Squad.Diễn Viên: Danny Glover,Daryl Hannah,Michael Madsen

Đội Cảm Tử 2047 Sights Of Death: Death SquadThuyết Minh Năm: 2014

2047 - Sights Of Death Năm 2047, Trái Đất được thống nhất bởi Chính phủ Liên minh độc tài. Ryan là một đặc vụ quân khởi nghĩa được giao nhiệm vụ thu thập bằng chứng về những tội ác của Chính phủ Liên minh. Cùng với sự giúp đỡ của người đột biến Tuage, Ryan phải cứu lấy những gì còn sót lại của thế giới.

Kagerou Daze In A Days.Diễn Viên: Danny Glover,Daryl Hannah,Michael Madsen

Kagerou Daze In A DaysViệt Sub Năm: 2016

Thời điểm diễn ra câu chuyện là sau Kagerou Daze (manga) và trước Mekakucity Actors. Kagerou Project chủ yếu xoay quanh về câu chuyện của các thành viên trong Mekakushi Dan, một băng mà hầu hết các thành viên đều có năng lực đặc biệt về “mắt”

Tốc Độ Nguy Hiểm Maximum Risk.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Natasha Henstridge

Tốc Độ Nguy Hiểm Maximum RiskViệt Sub Năm: 1996

Anh chàng lính Pháp đã giã từ quân ngũ - Alain Moreau - bất ngờ phát hiện ra rằng mình có một người anh trai và đó là người anh sinh đôi với anh. Nhưng tiếc rằng giấc mơ đoàn tụ của Moreau mãi mãi không bao giờ thành hiện thực, bởi lẽ khi Moreau tìm thấy anh trai là lúc nhìn thấy xác người anh trên một con phố.

Nộ Hỏa Tảo Độc Raging Fire.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Natasha Henstridge

Nộ Hỏa Tảo Độc Raging FireViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của đội trưởng Tề Vĩ Bân (do Hình Hãn Khanh thủ vai) và đội phó Trần Mẫn (do Lý Manh Manh thủ vai). Sau khi nhận được cuộc gọi báo cáo về vụ việc buôn bán ma túy, hai người họ dẫn theo các thành viên trong nhóm tiến hành một cuộc điều tra bí mật về mục tiêu bị nghi ngờ.

Xem Phim Chiến Binh Thời Loạn - Born Of War Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi gia đình cô bị giết mina phát hiện ra người cha thật sự của cô là một kẻ khủng bố và đằng sau các vụ giết người để trả thù mina làm việc với tình báo anh để đưa ông ta ra phát luậtchiến binh thời loạn,xem phim chiến binh thời loạn,download chiến binh thời loạn,xem online chiến binh thời loạn hd,xem chiến binh thời loạn nhanh,tai phim chiến binh thời loạn,born of war,xem phim born of war,download born of war,xem online born of war hd,xem born of war nhanh,tai phim born of war,james frain,sofia black,delia,michael brandon