Lãng Khách Kenshin 2: Sát Thủ Huyền Thoại 2 Rurouni Kenshin Kyoto Inferno.Diễn Viên: Takeru Sato,Emi Takei,Yû Aoi

Lãng Khách Kenshin 2: Sát Thủ Huyền Thoại 2 Rurouni Kenshin Kyoto InfernoViệt Sub Năm: 2014

Phần 2 của Serie Rurouni Kenshin Kyoto Inferno chuyển thể từ truyện tranh và phim hoạt hình sáng Movie người thật. Thời điểm Rurouni Kenshin phải nhường ngôi thống soái có lẽ là sau 7/9. Kẻ kế thừa tiềm năng ấy mang tên Bayside Shakedown The Final. Dù không có khả năng trụ hạng lâu nhưng các fan của chàng lãng khách cũng chẳng có gì phải buồn. Bởi Bayside Shakedown The Final đã là phần phim thứ 13 trong series trinh thám siêu đình đám, tung hoành cả truyền hình lẫn điện ảnh: Odoru Daisousasen.

Cao Thủ Thái Cực Quyền Tai Chi Pioneer.Diễn Viên: Sha Xuezhou,Zheng Shuang

Cao Thủ Thái Cực Quyền Tai Chi PioneerThuyết Minh Năm: 2016

với mong muốn giúp đỡ những người yếu đuối đòi lại công bằng, nêu cao tinh thần thượng võ, Liễu Mục Phàm – một cao thủ thái cực quyền mở võ quán truyền dạy võ công. Thế nhưng các thế lực xấu xa liên tục tìm đến võ quán của anh gây sự khiến Mục Phàm và các đệ tử bị cuốn vào rắc rối. Liệu chính nghĩa có chiến thắng?

Nụ Hôn Của Rồng Kiss Of The Dragon.Diễn Viên: Tchéky Karyo,Lý Liên Kiệt

Nụ Hôn Của Rồng Kiss Of The DragonViệt Sub Năm: 2001

xoay quanh nhân vật Liu Siu –Jian, một mật vụ Trung quốc được cử đến Paris hỗ trợ kế hoạch vây bắt tay trùm ma túy gốc Hoa có biệt danh là Mr.Big. Không may mắn Siu-jian bị chính tên thanh tra Jean-Pierre Richard hãm hại bằng việc gán cho anh tội giết người

Xung Trận The Constable.Diễn Viên: Thiệu Mỹ Kỳ,Nhậm Đạt Hoa

Xung Trận The ConstableViệt Sub Năm: 2013

Trong phim Nhậm Đạt Hoa vào vai đội trưởng giao thông sắp nghỉ hưu nhưng với tâm huyết cống hiến hết sức của mình, tuy trong giờ làm việc hay ngoài giờ anh không ngại nguy hiểm luôn xung trận để truy bắt tội phạm.

Xem Phim Chiến Binh Thế Kỷ - Solomon Kane Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim bắt đầu khi một lính đánh thuê của nữ hoàng elizabeth i chiến đấu với lính gác tây ban nha anh ta đã gặp thần chết và qua đó biết rằng anh ta thuộc về địa ngục ngay sau khi trốn thoát anh ta đã rũ bỏ bạo lực để chuộc tội với quá khứ tội lỗi của mình nhằm sống cuộc đời còn lại trong an bình tất cả đều an bình cho đến khi môn đồ của thầy tu đã biến chất thành thầy phù thủy bắt cóc cô gái meredith crowhorn người nước purty và nhẫn tâm tàn sát cả gia đình cô ta trước mắt solomonchiến binh thế kỷ,xem phim chiến binh thế kỷ,download chiến binh thế kỷ,xem online chiến binh thế kỷ hd,xem chiến binh thế kỷ nhanh,tai phim chiến binh thế kỷ,solomon kane,xem phim solomon kane,download solomon kane,xem online solomon kane hd,xem solomon kane nhanh,tai phim solomon kane,james babson,laura baranik,geoff bell,matthew blood smyth,brian caspe,john comer,mackenzie crook,christian dunckley clark,jason flemyng,patrick hurd wood,rachel hurd wood