Ngôi Nhà Kinh Dị Dream Home

Ngôi Nhà Kinh Dị Dream HomeViệt Sub Năm: 2010

Nói về âm mưu giết người trên một căn hộ cao tầng tại Hồng Kông, đồng thời cũng là một lời châm biếm dành cho một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới này, nơi giá bất động sản đã tăng lên 15% một cách khác thường kể từ khi nó được trao trả về cho Trung Quốc năm 1997.

Ảo Giác Ma Quái A Fantastic Fear Of Everything.Diễn Viên: Simon Pegg,Alan Drake,Kiran Shah

Ảo Giác Ma Quái A Fantastic Fear Of EverythingViệt Sub Năm: 2012

Trong phim, Jack (Simon Pegg), sau một thời gian viết truyện cho trẻ em, cảm thấy chán nản và quyết định chuyển sang thể loại kinh dị u ám về những kẻ giết người hàng loạt. Tuy nhiên có vẻ như bản tính nhút nhát của anh không hợp lắm cho việc viết tiểu thuyết loại này, và thế là hàng loạt những ảo giác (hay thực) ma quái bắt đầu xảy đến với anh ta.

Người Tình Sát Thủ While She Was Out.Diễn Viên: Kim Basinger,Craig Sheffer,Lukas Haas

Người Tình Sát Thủ While She Was OutViệt Sub Năm: 2008

kể về Bà mẹ hai con của một vùng ngoại ô buồn tẻ tình cờ trở thành nhân chứng trong một vụ bắn súng chết người. Cuộc rượt đuổi giữa những kẻ sát nhân muốn bịt đầu mối nhân chứng và bà mẹ vì mạng sống của mình chạy trốn trong khu rừng không một bóng người. Đêm Giáng sinh trở thành nỗi kinh hoàng.

Hiểm Họa Chết Người Patient Zero.Diễn Viên: Natalie Dormer,Matt Smith,Stanley Tucci

Hiểm Họa Chết Người Patient ZeroViệt Sub Năm: 2018

Sau khi đại dịch toàn cầu chưa từng có biến phần lớn loài người thành bạo lực Bị nhiễm, một người đàn ông có năng khiếu nói ngôn ngữ mới của Infected dẫn những người sống sót cuối cùng trong cuộc săn tìm bệnh nhân Zero và cách chữa trị.

Xem Phim Chiến Binh Cương Thi - Vampire Warriors Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ar là một ma cà rồng tốt chuyên giết những ma cà rồng hay hút máu người cô đã làm bạn với nhóm ma cà rồng chay gồm max lin em gái anh cùng với những người bạn ma cà rồng khác đứng đầu nhóm ma cà rồng này là lung tiền tiểu hào đóng cha của max và lin lung là ma cà rồng một ngàn tuồi với vẻ ngoài handsome và thích đi tán tỉnh phụ nữ nhóm ma cà rồng chay luôn cố gắng vật lộn với cơn khát máu để không hại ngườichiến binh cương thi,xem phim chiến binh cương thi,download chiến binh cương thi,xem online chiến binh cương thi hd,xem chiến binh cương thi nhanh,tai phim chiến binh cương thi,vampire warriors,xem phim vampire warriors,download vampire warriors,xem online vampire warriors hd,xem vampire warriors nhanh,tai phim vampire warriors,nguyên hoa,tiền tiểu hào,chrissie chow,luxia jiang