7:11 Pm Chaitu Madala.Diễn Viên: Cát Thu Cốc,Đặng Văn Dung,Lâu Vân Phi

7:11 Pm Chaitu MadalaViệt Sub Năm: 2023

hành động kinh dị khoa học viễn tưởng nói tiếng Telugu của Ấn Độ năm 2023 của đạo diễn Chaitu Madala và được sản xuất bởi Naren Yanamadala, Madhuri Ravipati và Vani Kanneganti dưới nhãn hiệu Arcus Films.

Đánh Thức Cuộc Đời Waking Life.Diễn Viên: Josh Hartnett,Teresa Palmer,Alexis Bledel

Đánh Thức Cuộc Đời Waking LifeViệt Sub Năm: 2001

Đây là phim hoạt hình đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm này do hãng Fox Searchlight sản xuất. Phim kể kể về một người đàn ông trẻ tuổi du nhập vào một giấc mơ, học làm tình, học đánh đấm và khám phá về ý nghĩa cuộc sống. Dẫu thuộc thể loại hoạt hình, phim được cho là chỉ thích hợp với người lớn do đề cập đến chủ đề nhạy cảm như chính trị, việc làm và sự tái sinh của con người sau khi chết.

Siêu Anh Hùng Shazam.Diễn Viên: Zachary Levi,Michelle Borth,Mark Strong

Siêu Anh Hùng ShazamThuyết Minh Năm: 2019

Tất cả chúng ta đều là người hùng, vấn đề ở chỗ chúng ta phải biết cách phát huy năng lực của mình. Trong trường hợp của Bill Batson (Angel), với sự giúp đỡ của một phù thủy cổ xưa, chỉ cần nói lớn từ “Shazam!” là đứa trẻ 14 tuổi này có thể biến thành siêu anh hùng Shazam trưởng thành (Levi). Nhưng bên trong thân hình như một vị thần đó vẫn là trái tim của một đứa trẻ.

Xem Phim Chiến Binh Balala: Công Chúa Camellia - Balala The Fairies: Princess Camellia Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để xổng ba con thú ma thuật nguy hiểm công chúa camellia xứ poka poka phải đến thế giới loài người truy bắt chúng tại đây sau khi gặp các nữ chiến binh ma tiên balala cũng đang ẩn mình tại trái đất cô đã cùng họ thu phục ma thú và chống lại một âm mưu đoạt quyền tại quê nhàchiến binh balala,công chúa camellia,xem phim chiến binh balala,công chúa camellia,download chiến binh balala,công chúa camellia,xem online chiến binh balala,công chúa camellia hd,xem chiến binh balala,công chúa camellia nhanh,tai phim chiến binh balala,công chúa camellia,balala the fairies,princess camellia,xem phim balala the fairies,princess camellia,download balala the fairies,princess camellia,xem online balala the fairies,princess camellia hd,xem balala the fairies,princess camellia nhanh,tai phim balala the fairies,princess camellia,triệu việt,đái manh,triệu kim mạch