Thiếu Lâm Tự 1 The Shaolin Temple (Shao Lin Si).Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Vu Thừa Huệ,Vu Hải,Jet Li,Lan Ding,Chun Hua Ji

Thiếu Lâm Tự 1 The Shaolin Temple (Shao Lin Si)Việt Sub Năm: 1982

Là một bộ phim điện ảnh võ thuật do Hồng Kông sản xuất vào năm 1982.Đây là bộ phim đưa tên tuổi của Lý Liên Kiệt lên tầm ngôi sao võ thuật của điện ảnh Hồng Kông,đây cũng là bộ phim đầu tiên Lý Liên Kiệt thủ vai nam chính trong phim.

Mẹ Bầu Siêu Ngầu More Than Family.Diễn Viên: Cheon,Hee Lee,Kwang Soo Lee,Bo,Yeong Park

Mẹ Bầu Siêu Ngầu More Than FamilyThuyết Minh Năm: 2020

Phim xoay quanh hành trình của cô gái trẻ To-Il vô tình mang thai ở tuổi 19. Không được mẹ đẻ và bố dượng chấp thuận và ủng hộ, To-Il quyết tâm đi tìm bố ruột của mình như một điểm tựa về vật chất, tinh thần cũng như tìm ra con đường để bước tiếp trên cuộc đời chông gai.

Những Cô Gái Và Găng Tơ Girls 2: Girls Vs Gangsters.Diễn Viên: Mike Tyson,Janine Chun,Ning,Ivy Yi,Han Chen

Những Cô Gái Và Găng Tơ Girls 2: Girls Vs GangstersViệt Sub Năm: 2018

bộ ba xuất hiện với gương mặt lấm lem, đầu bù tóc rối và phát hiện trang phục đã bị lột sạch. Được giải cứu bởi người đàn ông mang thân hình vạm vỡ (Mike Tyson), song kế hoạch lẩn trốn gã đại gia và nữ sát thủ bí ẩn của ba cô gái này lại liên tục gặp thêm nhiều những khó khăn, rắc rối, phiền toái tạo hài hước cho người xem.

Xem Phim Chiếc Áo Biến Hình - The Handsome Suit Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một anh đầu bếp béo ị xấu xí lạch bạch như con vịt tên là takuro tsukaji muga tình cờ anh chàng khám phá ra bộ áo biến mình thành một chàng trai đẹp trai lịch lãm tanihara shosuke sau khi bị từ chối bởi nữ phục vụ xinh đẹp quán ăn nơi mình làm việc kitagawa keiko takuro sẽ đưa đẩy vận mệnh của mình đến chiều hướng nàochiếc áo biến hình,xem phim chiếc áo biến hình,download chiếc áo biến hình,xem online chiếc áo biến hình hd,xem chiếc áo biến hình nhanh,tai phim chiếc áo biến hình,the handsome suit,xem phim the handsome suit,download the handsome suit,xem online the handsome suit hd,xem the handsome suit nhanh,tai phim the handsome suit,shôsuke tanihara,muga tsukaji,keiko kitagawa,mayumi sada