Những Đứa Con Nhà Họ Kiều The Bond

Những Đứa Con Nhà Họ Kiều The BondThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 36/36)

Người mẹ của nhà họ Kiều lúc sinh người con thứ năm là Kiều Thất Thất thì qua đời, cha Kiều Tổ Vọng là một người vừa cộc cằn lại ích kỷ. Năm người con nhà họ Kiều gồm: Nhất Thành, Nhị Cường, Tam Lệ, Tứ Mỹ, Thất Thất vẫn luôn nỗ lực trong những ngày tháng gian khổ.

Sống Hay Chết Liver Or Die.Diễn Viên: Yu Jun Sang,Oh Ji Ho,Jeon Hye Bin,Lee Si Young

Sống Hay Chết Liver Or DieViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

một người đàn ông tuổi trung niên tên Poong Sang (Yu Jun Sang), người đã phải tự mình chăm sóc bốn đứa em nhỏ và hỗ trợ tài chính cho họ bởi cha mẹ ông không quan tâm. Cậu em trai lớn Jin Sang (Oh Ji Ho), cô em gái lớn Jung Sang (Jeon Hye Bin), em gái nhỏ Hwa Sang (Lee Si Young) cậu em út We Sang (Lee Chang Yeop), mỗi người một tính, mỗi người lại gây ra những rắc rối khác nhau khiến anh cả Poong Sang luôn phải đau đầu xử lý.

Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 1 Young And Hungry Season 1.Diễn Viên: Yu Jun Sang,Oh Ji Ho,Jeon Hye Bin,Lee Si Young

Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 1 Young And Hungry Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Young & Hungry kể về Josh, một doanh nhân trẻ quyết định thuê một Blogger chuyên về ẩm thực, Gabi, làm đầu bếp riêng cho mình. Bất chấp hết thảy để có thể nắm được công việc mới này, Gabi đã trổ hết kỹ năng để chứng minh cho Josh và trợ lý của anh, Elliot, thấy được tài năng của mình. Bộ phim dựa trên cuộc đời có thật của Blogger ẩm thực tại San Francisco - Gabi Moskowitz.

Xem Phim Chị Em Thời Đại - Iron Ladies Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh chuyện đời chuyện tình của những người phụ nữ thế kỉ 21 những người phụ nữ xinh đẹp giàu có và độc thân nhân vật chính trong phim là chou kai ting aviis zhong thủ vai một phụ nữ ngoài 30 đang học cách cân bằng giữa sự nghiệp và hạnh phúc cá nhânchị em thời đại,xem phim chị em thời đại,download chị em thời đại,xem online chị em thời đại hd,xem chị em thời đại nhanh,tai phim chị em thời đại,iron ladies,xem phim iron ladies,download iron ladies,xem online iron ladies hd,xem iron ladies nhanh,tai phim iron ladies,linda lin,aviis zhong,ben wu,ada pan,wills sia