Mỗi Nhà Mỗi Cảnh Otherhood.Diễn Viên: Angela Bassett,Patricia Arquette,Felicity Huffman

Mỗi Nhà Mỗi Cảnh OtherhoodViệt Sub Năm: 2019

Dựa vào tiểu thuyết Whatever Makes You Happy (2008) của nhà văn William Sutcliffe, Otherhood nói về ba người mẹ sống tại khu ngoại ô thành phố New York City bất ngờ đến thăm nhà các con trai trong nội thành mà không báo trước.

Tình Yêu Thực Sự Love Actually.Diễn Viên: Angela Bassett,Patricia Arquette,Felicity Huffman

Tình Yêu Thực Sự Love ActuallyThuyết Minh Năm: 2003

Với nhịp điệu chậm rãi, tám câu chuyện tình lần lượt được đan chéo với nhau mà không làm mạch phim bị xáo trộn. Bên cạnh đó, mỗi cuộc tình lại mang một màu sắc khác nhau: lãng mạn, hài hước và sâu sắc... đã dạo nên một bản nhạc muôn điệu về tình yêu.

50 Nụ Hôn Đầu Tiên 50 First Kisses.Diễn Viên: Angela Bassett,Patricia Arquette,Felicity Huffman

50 Nụ Hôn Đầu Tiên 50 First KissesViệt Sub Năm: 2018

kể về Daisuke Yuge ( do Takayuki Yamada đóng) là một hướng dẫn viên ở Oahu, Hawaii và nghiên cứu thiên văn học. Anh ấy tình cờ gặp cô nàng Rui Fujishima ( do Masami Nagasawa đóng) ở một quán cafe, và ngay lập tức rơi vào lưới tình. nhưng Rui Fujishima bị chúng mất trí nhớ ngắn hạn do tai xe. Cô ấy sẽ quên đi mọi thứ vào ngày hôm sau.

Xem Phim Chết Đâu Có Dễ - A Long Way Down Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

4 kẻ xa lạ không hẹn mà gặp cùng xuất hiện trên tầng thượng 1 tòa nhà cao tầng trong đêm giao thừa tất cả đều có 1 điểm chung duy nhất muốn tự tửchết đâu có dễ,xem phim chết đâu có dễ,download chết đâu có dễ,xem online chết đâu có dễ hd,xem chết đâu có dễ nhanh,tai phim chết đâu có dễ,a long way down,xem phim a long way down,download a long way down,xem online a long way down hd,xem a long way down nhanh,tai phim a long way down,pierce brosnan,toni collette,imogen poots