Kẻ Diệt Quỷ Corbin Nash.Diễn Viên: Malcolm Mcdowell,Rutger Hauer,Corey Feldman

Kẻ Diệt Quỷ Corbin NashThuyết Minh Năm: 2018

Trong khi điều tra sự thật đằng sau cái chết của cha mẹ mình, Corbin (Dean S. Jagger) phát hiện ra anh là hậu duệ cuối cùng còn sống thuộc gia tộc Nash, một dòng tộc chuyên săn quỷ. Sự thật được phát hiện cũng là lúc anh bị giết để trừ khử. Corbin được hồi sinh bởi Macy (Fernanda Romero), một linh hồn thuần khiết và một nhà tiên tri mù bí ẩn (Malcolm McDowell).

Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3D.Diễn Viên: Carter Roy,Alena Von Stroheim,Chris Obrien

Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3DViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim kinh dị thể loại "found footage" (được quay bằng máy quay cầm tay như Cloverfield) của Mỹ năm 2016. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của biên kịch / đạo diễn Steven DeGennaro, hợp tác cùng người đã đồng sáng tạo ra Texas Chainsaw Massacre, Kim Henkel. Đây là bộ phim kinh dị thể loại "found footage" đầu tiên được quay ở định dạng 3D.

Bản Sao Của Quỷ (Kẻ Thế Thân Quỷ Dữ) The Devils Double.Diễn Viên: Sean Astin,Currie Graham,Ryan Donowho

Bản Sao Của Quỷ (Kẻ Thế Thân Quỷ Dữ) The Devils DoubleViệt Sub Năm: 2011

Được triệu tập từ tiền tuyến trở về cung điện của Saddam Hussein, trung úy của quân đội Irag, Latif Yahia bị bắt phải gia nhập vào gia đình hoàng gia khi ông được chỉ định trở thành fiday - hay còn gọi là bản sao - cho con trai của Saddam, Hoàng tử Đen Uday Hussein khét tiếng, một kẻ liều lĩnh hay bốc đồng, mắc bệnh cuồng dâm và tàn bạo...

Tiếng Sói Hú The Howling.Diễn Viên: Dee Wallace,Patrick Macnee,Dennis Dugan

Tiếng Sói Hú The HowlingViệt Sub Năm: 1981

kể về một cô phóng viên phải điều trị tâm lý tại bệnh viện sau khi cùng cảnh sát săn đuổi một tên sát nhân. Tại bệnh viện tâm thần này, cô bắt đầu bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ và tiếng tru của loài sói khi đêm đến. Dần dần, cô lâm vào nỗi khủng hoảng tột cùng khi biết rằng mình đang ở gần hang ổ của một tộc người sói.The Howling gây được tiếng vang lớn và cho ra tiếp tục 6 đầu phim.

Xem Phim Chạy Trốn - Come Out And Play Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cặp vợ chồng đi nghỉ mát đến một hòn đảo xa kỳ nghỉ cuối cùng bên nhau trước khi họ trở thành cha mẹ ngay sau khi đến nơi họ nhận thấy rằng nơi đây không có người lớn và đằng sau là một thực tế đầy ác mộngchạy trốn,xem phim chạy trốn,download chạy trốn,xem online chạy trốn hd,xem chạy trốn nhanh,tai phim chạy trốn,come out and play,xem phim come out and play,download come out and play,xem online come out and play hd,xem come out and play nhanh,tai phim come out and play,daniel giménez cacho,ebon moss,bachrach,vinessa shaw