Jk Meshi! Joshi Kousei

Jk Meshi! Joshi KouseiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 0/26)

Trong tiếng Nhật, “JK” là viết tắt của “Joshi kousei”, hoặc nữ sinh trung học, và “meshi” có nghĩa là “cơm” hay “bữa ăn”, vì vậy nó chỉ thích hợp mà anime tập trung vào 3 nữ sinh trung học, Reina , Ryoka, và Ruriko, người đã nắm vững nghệ thuật nấu ăn đơn giản, món ăn B-class gọi là JK Meshi!.

Mr. Osomatsu Osomatsu-San 3Rd Season

Mr. Osomatsu Osomatsu-San 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/25)

Gia đình Matsuno có sáu người con trai nghịch ngợm và tinh nghịch, cầm đầu bởi Osomatsu đứa con cả. Họ là những học sinh trung cấp trở lại trong thời Shouwa, nhưng mặc dù vẫn còn sống trong gia đình cũ, quan điểm đường phố cũng như phong cách sống của xã hội hiện đại ngày nay đã thay đổi rất nhiều.

Kore Wa Zombie Desu Ka? Is This A Zombie? Koreha Zombie Desuka?

Kore Wa Zombie Desu Ka? Is This A Zombie? Koreha Zombie Desuka?Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Chả có gì để nói ngoài một mớ sự kiện ba láp. Đại khái anh main của chúng ta - Aikawa Ayumu - một đêm hứng tình dạo phố thì bị KILLER KILL HIM. Xong 1 bé necromancer -Yuu - từ đâu rớt xuống ngay kế bên cái xác anh main nên cũng buồn tình hồi sinh cho anh trở thành zombie để bắt tay truy tìm tên "KILLER ấy ấy". Và câu chuyện của chúng ta bắt đầu từ đây, mời quý vị chú ý theo dõi.

Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジ

Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Chuyển thể từ 1 manga seinen của Nakamura Hikaru. Là con trai nối dõi gia đình có công ty hàng top thế giới, là 1 chàng trai quý tộc sống giàu sang ngay từ khi mới sinh ra, Kou từ trước đến nay sống trong một gia đình còn được gọi là [Không bao giờ phải vay mượn, mắc ơn ai điều gì]. Nhưng một ngày kia, anh đã gặp một cô gái không nhà tên Nino - cô gái đã cứu mạng anh dưới chân cầu. Để trả ơn, Kou đã lập lời thề trở thành người yêu của Nino và bắt đầu 1 cuộc sống với cô ở dưới chân cây cầu này.

Xem Phim Chàng Quản Gia Phần 1 - Hayate No Gotoku Season 1 Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một anh chàng rơi vào cảnh nợ nần chồng chất buộc phải nhận làm quản gia cho một gia đình tỷ phú một cô tiểu thư có vẻ ngoài hết sức dễ thương nhưng lại chẳng dễ gần chút nào câu chuyện bắt đầu như thếchàng quản gia phần 1,xem phim chàng quản gia phần 1,download chàng quản gia phần 1,xem online chàng quản gia phần 1 hd,xem chàng quản gia phần 1 nhanh,tai phim chàng quản gia phần 1,hayate no gotoku season 1,xem phim hayate no gotoku season 1,download hayate no gotoku season 1,xem online hayate no gotoku season 1 hd,xem hayate no gotoku season 1 nhanh,tai phim hayate no gotoku season 1,hayate the combat butler