Chàng Giàu Nàng Nghèo Rich Man.Diễn Viên: Suho,Hong Soo Hyun,Kim Ji Hoon,Kim Joo,Hyun,Lee Kyu Han

Chàng Giàu Nàng Nghèo Rich ManViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Lee Yoo Chan là nhà sáng lập và CEO của một công ty công nghệ thông tin có tiếng, thế nhưng anh lại không thể phân biệt được gương mặt của mọi người xung quanh mình. Chính điều này đã khiến Lee Yoo Chan trở nên khép kín và không tin tưởng vào người khác nữa.

Nhẫn Hoa Waen Dok Mai.Diễn Viên: Put Puttichai,Gypso Ramita Mahapreukpong

Nhẫn Hoa Waen Dok MaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/26)

Ring & Flower Push sẽ vào vai chàng trai độc thân vui tính Laaising, một nam nhân viên điển trai của cửa hàng hoa tươi. Định mệnh sắp đặt cho anh gặp Waenpetch (Gypso Ramita). Cô là trợ lý tổng biên tập tạp chí và cũng trong tình trạng “ế trong tư thế ngẩng cao đầu”.

Học Viện Greenhouse Greenhouse Academy.Diễn Viên: Grace Van Dien,Ariel Mortman,Finn Roberts,Cinthya Carmona

Học Viện Greenhouse Greenhouse AcademyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

được chuyển thể từ hiện tượng teen "quốc dân" (Ha-Hamama) của Israel, bộ phim xoay quanh chị em nhà Woods, 8 tháng sau khi mẹ mất trong một vụ nổ tàu vũ trụ, họ ghi danh vào Học viện Greenhouse - một trường nội trú tư nhân cho các nhà lãnh đạo tương lai có năng khiếu.

Xem Phim Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 3, 4 - U Prince Series 3, 4: Lovely Geologist Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lovely geologist là phần thứ 3 trong series 12 phần được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng ở thái lanchàng trai đáng yêu khoa địa chất khủng long t rex cũng chịu khuất phục hóa thú cưng ngoan ngoãn trước cô nàng địa chất baiploo chuyện tình của họ nảy sinh sau những lần nghiên cứu đề án cùng nhauchàng hoàng tử trong mơ phần 3,4,xem phim chàng hoàng tử trong mơ phần 3,4,download chàng hoàng tử trong mơ phần 3,4,xem online chàng hoàng tử trong mơ phần 3,4 hd,xem chàng hoàng tử trong mơ phần 3,4 nhanh,tai phim chàng hoàng tử trong mơ phần 3,4,u prince series 3,4,lovely geologist,xem phim u prince series 3,4,lovely geologist,download u prince series 3,4,lovely geologist,xem online u prince series 3,4,lovely geologist hd,xem u prince series 3,4,lovely geologist nhanh,tai phim u prince series 3,4,lovely geologist,kacha nontanan anchuleepradit,cherreen nachjaree