Câu Chuyện Về Benedetta Benedetta

Câu Chuyện Về Benedetta BenedettaThuyết Minh Năm: 2021

Ở Pescia , Ý thế kỷ 17 , cô gái trẻ Benedetta Carlini được cha mẹ đăng ký vào tu viện Theatine do Abbess Felicita điều hành, để trở thành một nữ tu. Mười tám năm sau, khi đóng vai Đức Trinh Nữ Maria trong một vở kịch, Benedetta đã nhìn thấy Chúa Giêsu đang gọi cô.

Trước Nửa Đêm Before Midnight.Diễn Viên: Ethan Hawke,Julie Delpy,Seamus Davey,Fitzpatrick

Trước Nửa Đêm Before MidnightViệt Sub Năm: 2013

Giờ đã bước sang tuổi 40, con đường của họ lại có thêm những trắc trở, tương tư và lần này bối cảnh là ở Hy Lạp. Từ khi về chung sống tại Paris, cả hai đã có một cặp sinh đôi kháu khỉnh. Trước khi đồng hồ điểm chuông báo hiệu nửa đêm, câu chuyện của Jesse và Celine sẽ tiếp tục làm say đắm những ai yêu sự lãng mạn và những cuộc phiêu lưu tình ái ở những vùng đất đẹp như mơ.

Bảo Vệ Maurice Maurice.Diễn Viên: Ethan Hawke,Julie Delpy,Seamus Davey,Fitzpatrick

Bảo Vệ Maurice MauriceViệt Sub Năm: 1987

Maurice là một bộ phim của Anh năm 1987 dựa trên tiểu thuyết Maurice của E. M. Forster, kể về tình yêu đồng tính ở Anh đầu thế kỷ 20, cái thời mà đồng tính là trọng tội. Phim chọn xây dựng nhân vật thuộc tầng lớp thượng lưu, khán giả sẽ được mãn nhãn với những bộ cánh lộng lẫy, những biệt thự xa hoa, phong cách quý phái chuẩn Anh Quốc.

Phơi Bày Sự Thật Everything Is Illuminated.Diễn Viên: Elijah Wood,Eugene Hutz,Boris Leskin

Phơi Bày Sự Thật Everything Is IlluminatedViệt Sub Năm: 2005

Trong phim Phơi Bày Sự Thật, khi cùng người phiên dịch kiêm dẫn đường trẻ tuổi Alex đến Ukraina tìm lại người phụ nữ đã cứu sống ông của mình trong Đại chiến thế giới II, Jonathan Safran, một người Mỹ gốc Do Thái, đã phát hiện ra rằng ông của Alex đang giấu giếm một bí mật đáng xấu hổ…. Bí mật đó là gì? Liệu Alex có thông cảm cho ông mình? Xem phim và bạn sẽ biết được tất cả.

Chuyện Tình Nàng Tiên Cá Splash.Diễn Viên: Elijah Wood,Eugene Hutz,Boris Leskin

Chuyện Tình Nàng Tiên Cá SplashViệt Sub Năm: 1984

Chàng trai trẻ Allen (Tom Hanks) lại được cô gái xinh đẹp Madison (Daryl Hannal) cứu sống trong tình trạng gần như khỏa thân hoàn toàn sau một tai nạn trên biển. Sau khi cứu Allen, cô gái và chàng trai mà nàng mới cứu bắt đầu hẹn hò nhau. Allen sau đó đã phát hiện chân của Madison mỗi lần bị ướt sẽ biến thành chiếc đuôi cá, hiện nguyên hình là một người cá đích thực.

Xem Phim Câu Chuyện Về Thelma Và Louise - Thelma & Louise Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

louise làm phục vụ ở 1 quán ăn nhanh và đang có rắc rối với người bạn trai của mình jimmy 1 nhạc sĩ và đang trên đường đi lưu diễn thelma đã kết hôn với darryl 1 người chồng luôn muốn vợ trật tự và ở trong bếp để mình có thể thoải mái xem đá bóng trên tvcâu chuyện về thelma và louise,xem phim câu chuyện về thelma và louise,download câu chuyện về thelma và louise,xem online câu chuyện về thelma và louise hd,xem câu chuyện về thelma và louise nhanh,tai phim câu chuyện về thelma và louise,thelma,louise,xem phim thelma,louise,download thelma,louise,xem online thelma,louise hd,xem thelma,louise nhanh,tai phim thelma,louise,susan sarandon,geena davis