Bố Đầu Nhỏ Con Đầu To Secret Plan.Diễn Viên: Credits Actors,Andrea Libman,Anna Cummer

Bố Đầu Nhỏ Con Đầu To Secret PlanThuyết Minh Năm: 2013

Mỗi người đều có ước mơ của riêng mình, những ước mơ của họ được gọi là “kế hoạch bí mật”. Bố mẹ thì không thực sự hiểu những ước mơ của cậu con trai mình và cho rằng đó là trò nghịch ngợm. Bộ phim hoạt hình gắn với tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x. Kể về gia đình cậu bé đầu to và bố đầu nhỏ cùng những mối quan hệ xung quanh họ

Nàng Tiên Tinker Bell Tinker Bell.Diễn Viên: Credits Actors,Andrea Libman,Anna Cummer

Nàng Tiên Tinker Bell Tinker BellViệt Sub Năm: 2008

The Pirate Fairy sẽ tập trung vào nhân vật chính Zarina. Zarina sẽ khác với những nhân vật tiên nữ trước đây của Disney. Cô ấy là một nàng tiên trông giữ bụi phép màu đang cố thoát ra khỏi công việc hàng ngày để khám phá thế giới bên ngoài, nàng ta đã ăn trộm cả một ít bụi phép thuật và bay tới gia nhập hội cướp biển Skull Rock. Tinker Bell và các tiên nữ khác có nhiệm vụ lấy lại bụi tiên xanh và đưa Zarina trở về.

The Secret Of Kells Bí Mật Của Kells.Diễn Viên: Evan Mcguire,Brendan Gleeson,Mick Lally

The Secret Of Kells Bí Mật Của KellsViệt Sub Năm: 2009

The Secret of Kells là một câu chuyện cổ tích ấn tượng và đầy sức thuyết phục. Và có lẽ chẳng có nhiều từ ngữ có thể diễn tả được cái hay cái đẹp của phim này. Bạn phải xem phim và cảm nhận bằng chính mắt và tai và trái tim mình. Rồi bạn sẽ thấy, nói một cách ngắn gọn, thì The Secret of Kells đơn giản là kỳ diệu.

Siêu Nhân: Cỗ Máy Brainiac Superman: Brainiac Attacks.Diễn Viên: Tim Daly,Powers Boothe,Dana Delany

Siêu Nhân: Cỗ Máy Brainiac Superman: Brainiac AttacksViệt Sub Năm: 2006

Cay cú bởi những thành công anh hùng Superman, Lex Luthor tạo ra cỗ máy Brainiac hủy diệt sức mạnh của Siêu Nhân. Sử dụng các loại vũ khí tiên tiến và một chủng đặc biệt của Kryptonite được điều khiển từ xa ngoài không gian, đặc biệt là Luthor đã thiết kế lại Brainiac để đánh bại Man of Steel.

Xem Phim Câu Chuyện Đồ Chơi 1 - Toy Story 1 Thuyết Minh (1995) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thế giới đồ chơi của cậu bé andy bị xáo trộn khi có sự xuất hiện của cảnh sát vũ trụ buzz lightyear cảm thấy mình bị “thất sủng” anh chàng cao bồi gỗ woody xô xát với buzz và cả hai bị rơi vào một cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm câu chuyện nói về thế giới đồ chơi của cậu bé andy john morris lồng tiếng 6 tuổi với những cảm xúc xung đột như thế giới của con người trong số món đồ chơi vô thiên lủng của andy anh chàng cao bồi gỗ woody tom hanks lồng tiếng được yêu quý hơn cả trong một thờicâu chuyện đồ chơi 1 thuyết minh,xem phim câu chuyện đồ chơi 1 thuyết minh,download câu chuyện đồ chơi 1 thuyết minh,xem online câu chuyện đồ chơi 1 thuyết minh hd,xem câu chuyện đồ chơi 1 thuyết minh nhanh,tai phim câu chuyện đồ chơi 1 thuyết minh,toy story 1 thuyết minh,xem phim toy story 1 thuyết minh,download toy story 1 thuyết minh,xem online toy story 1 thuyết minh hd,xem toy story 1 thuyết minh nhanh,tai phim toy story 1 thuyết minh,om hanks,tim allen,don rickles