Hero Anh Hùng

Hero Anh HùngViệt Sub Năm: 2001 (Tập 11/11)

Kohei Kuryu trước đây là một vị thành niên phạm pháp rời trường trung học và tiếp tục lấy được bằng cấp tương đương với trung học cấp 3. Sau khi vượt qua được kì thi của ban luật, Kuryu trở thành một người khởi tố. Không phải là một người khởi tố điển hình mà bạn có thể nhận ra ngay qua cách ăn mặc, Kuryu sở hữu những bản năng nhanh nhạy và trí thông minh mà chỉ có ở những người lớn lên ngoài đường phố.

Bussen ぶっせん

Bussen ぶっせんViệt Sub Năm: 2013 (Tập 9/10)

To solve a financial crisis for a temple, the temple establishes a Buddhist vocational school. The school accepts students who have been left behind by other high schools. Chaos soon ensues between the students and the monk teachers.

Teddy Go! テディ・ゴー!.Diễn Viên: Park Bo Gum,Lee Hyori,Lee Sang Soon,Snsd Yoona

Teddy Go! テディ・ゴー!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/4)

kể về Yamase Kazuko (do Morikawa Aoi thủ vai), một cô gái 23 tuổi vốn kiếm sống bằng nghề làm việc bán thời gian. Sau khi bị bồ đá thì cô cũng mất luôn cả công việc kiếm ăn hằng ngày của mình. Trong lúc đang sầu đời, thì cô nàng vô tình nhìn thấy một chú gấu bông trong một cửa hàng nọ và cô cảm thấy có một chút gì đó muốn gần gủi với chú gấu bông nên bèn mua về mà nâng niu hết mực.

Xem Phim Câu Chuyện Của Tôi Khá Dài - Ore No Hanashi Wa Nagai Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc đời một anh chàng có tên kishibe mitsuru do diễn viên ikuta toma thủ vai kishibe mitsuru là một anh chàng độc thân 31 tuổi sau khi tốt nghiệp đại học anh mải mê với cà phê và kinh doanh cà phê nhưng thất bạicâu chuyện của tôi khá dài,xem phim câu chuyện của tôi khá dài,download câu chuyện của tôi khá dài,xem online câu chuyện của tôi khá dài hd,xem câu chuyện của tôi khá dài nhanh,tai phim câu chuyện của tôi khá dài,ore no hanashi wa nagai,xem phim ore no hanashi wa nagai,download ore no hanashi wa nagai,xem online ore no hanashi wa nagai hd,xem ore no hanashi wa nagai nhanh,tai phim ore no hanashi wa nagai,if talking paid,my story is long