Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard Killings

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard KillingsViệt Sub Năm: 2020

Một thám tử ở New York điều tra cái chết của con gái ông bị sát hại khi đang hưởng tuần trăng mật ở London, ông tuyển dụng sự giúp đỡ của một nhà báo người Scandinavi khi các cặp vợ chồng khác trên khắp châu Âu chịu chung số phận.

Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn Based On A True Story.Diễn Viên: Emmanuelle Seigner,Eva Green,Vincent Perez

Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn Based On A True StoryViệt Sub Năm: 2017

Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn (Based on a True Story/D’après une histoire vraie) thực sự cuồng loạn và cuốn hút cho dù câu chuyện rất dễ đoán. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết Delphine De Vigan do Jean-Claude Lattès xuất bản. Một nhà văn lâm vào bế tắc sau khi phát hành cuốn sách mới nhất ra công chúng, ngay sau đó, một điều “kỳ diệu” đã đến với cô, tiếp thêm động lực để viết cuốn sách mới.

3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết The Next Three Days.Diễn Viên: Russell Crowe,Elizabeth Banks,Michael Buie

3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết The Next Three DaysViệt Sub Năm: 2010

Trong The Next Three Days, Russell Crowe vào vai John Brennan – một giáo sư đại học. Cuộc sống của anh khá hoàn hảo, với vợ đẹp và con ngoan. Tuy nhiên, vào một ngày nọ, cuộc sống của John bị đảo lộn hoàn toàn khi Laura (Elizabeth Banks đóng) - vợ của anh bị bắt vì dính vào một vụ giết người khủng khiếp.

Mọi Người Đều Biết Everybody Knows.Diễn Viên: Penélope Cruz,Javier Bardem,Ricardo Darín

Mọi Người Đều Biết Everybody KnowsViệt Sub Năm: 2018

Laura (Penélope Cruz) sống cùng chồng là Alejandro (Ricardo Darín) ở Argentina. Nhân dịp đám cưới em gái, cô đưa hai con về ngôi làng quê hương ở Tây Ban Nha. Laura gặp lại người tình cũ là Paco (Javier Bardem) – hiện là chủ một vườn nho.

Xem Phim Câu Chuyện Buồn - Blue Story Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bi thảm về tình bạn giữa timmy và marco hai chàng trai trẻ từ những đoạn mã đối nghịch timmy một cậu bé nhút nhát thông minh ngây thơ và nhút nhát từ deptford đến trường ở peckham nơi cậu kết bạn với marco một đứa trẻ thích đi dạo lôi cuốn từ khu vực địa phươngcâu chuyện buồn,xem phim câu chuyện buồn,download câu chuyện buồn,xem online câu chuyện buồn hd,xem câu chuyện buồn nhanh,tai phim câu chuyện buồn,blue story,xem phim blue story,download blue story,xem online blue story hd,xem blue story nhanh,tai phim blue story