Đại Hộ Pháp Dahufa.Diễn Viên: Kim Sĩ Kiệt,Lý Lan Lăng,Tiểu Liên Sát

Đại Hộ Pháp DahufaThuyết Minh Năm: 2017

Nhằm tìm kiếm tung tích Thái Tử, Đại Hộ Pháp đã đến một nơi kì lạ. Người dân nơi này có hình hài giống nhau như đậu phộng, không biết nói chuyện và được chi phối bởi một lão giá mưu mô tên là Cát An. Trong hình trình ấy, Đại Hộ Pháp vô tình phát hiện ra bí mật động trời về họ, đồng thời bị cuốn vào âm mưu xấu xa của lão Cát An.

Cửa Hàng Tự Sát The Suicide Shop.Diễn Viên: Bernard Alane,Isabelle Spade,Kacey Mottet Klein

Cửa Hàng Tự Sát The Suicide ShopViệt Sub Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng thế giới của Jean Teulé và được nhào nặn dưới bàn tay của nhà làm phim danh tiếng người Pháp Patrice Leconte, bộ phim hoạt hình ly kỳ hài hước này kể về cuộc sống trong một cửa hiệu nhỏ chuyên buôn bán các thiết bị dùng cho những người muốn tìm đến cái chết.

Đại Dương Kì Thú Amazing Ocean.Diễn Viên: Bernard Alane,Isabelle Spade,Kacey Mottet Klein

Đại Dương Kì Thú Amazing OceanViệt Sub Năm: 2012

Đại dương tuyệt vời là một cuộc hành trình tuyệt vời thông qua sự kỳ diệu của biển xanh sâu. Để cho mình được ngạc nhiên bởi các trường học ít cá bơi ngay vào phòng khách của bạn và cá heo kinh nghiệm và cá mập voi thăm bạn trên ghế sofa của bạn. Shot 3D lập thể, 3D Đại dương tuyệt vời là một trải nghiệm 3D tuyệt đẹp cho cả gia đình. Niềm vui cho trẻ và tâm hồn trẻ trung.

Xem Phim Cậu Bé Mồ Côi Và Trái Đào Khổng Lồ - James And The Giant Peach Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống hạnh phúc của cậu bé james kết thúc khi cha mẹ cậu bị một con tê giác húc chết và cậu phải đến sống với hai bà cô keo kiệt nhờ dám cứu mạng một con nhện mà mà james đã gặp một phép lạ quả đào ở giữa vườn đột nhiên cứ lớn dần lớn dần lên bên trong quả đào james đã gặp rất nhiều người bạn mới và họ lên đường tới new yorkcậu bé mồ côi và trái đào khổng lồ,xem phim cậu bé mồ côi và trái đào khổng lồ,download cậu bé mồ côi và trái đào khổng lồ,xem online cậu bé mồ côi và trái đào khổng lồ hd,xem cậu bé mồ côi và trái đào khổng lồ nhanh,tai phim cậu bé mồ côi và trái đào khổng lồ,james and the giant peach,xem phim james and the giant peach,download james and the giant peach,xem online james and the giant peach hd,xem james and the giant peach nhanh,tai phim james and the giant peach,pete postlethwaite,joanna lumley,paul terry