Cô Giáo Nấc Cụt Hichki.Diễn Viên: Rani Mukerji,Neeraj Kabi,Jannat Zubair Rahmani

Cô Giáo Nấc Cụt HichkiViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện đầy cảm hứng và ý nghĩa về 1 cô giáo mắc chứng bệnh Tourette (1 chứng bệnh liên quan tới thần kinh khiến cô liên tục tạo ra những tiếng như tiếng nấc). Hãy cùng xem và rút ra cho mình bài học...

Ông Xã Ưa Ghen Goodbye Darling.Diễn Viên: Hoàng Bách Minh,Chung Sở Hồng,Dư Mộ Liên

Ông Xã Ưa Ghen Goodbye DarlingThuyết Minh Năm: 1987

Ông Xã Ưa Ghen là phim điện ảnh Trung Quốc sản xuất năm 2001 thuộc thể loại tình cảm với sự tham gia của các diễn viên Bak-Ming Wong, Cherie Chung, John Sham tạo ra không ít hài hước lãng mạn, hãy đón xem phim Ông Xã Ưa Ghen.

Đàn Bà Dễ Có Mấy Tay Potiche.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Fabrice Luchini

Đàn Bà Dễ Có Mấy Tay PoticheViệt Sub Năm: 2010

Suzanne là một phụ nữ đã ngoài 60 tuổi, dành trọn cuộc đời cho chồng con. Chồng của Suzanne là ông Robert, một nhà kỹ nghệ giàu có, chủ nhân của một nhà máy chuyên sản xuất ô dù và ứng xử với bà theo kiểu chồng chúa vợ tôi. Sau đó công nhân nhà máy biểu tình đình công, bắt ông Robert làm con tin.

Khế Ước Âm Dương The Girl Shaman.Diễn Viên: Văn Vịnh San,Hứa Chí An

Khế Ước Âm Dương The Girl ShamanThuyết Minh Năm: 2016

Để kết nối với bạn trai quá cố, Xueni 19 tuổi đồng ý hợp đồng trao đổi linh hồn với một pháp sư già. Tuy nhiên, có gì đó không ổn trong suốt quá trình này và Xueni đã trở thành một pháp sư nữ, người đi lang thang giữa những cõi sống và chết.

Nghệ Thuật Tự Do Liberal Arts.Diễn Viên: Josh Radnor,Elizabeth Olsen,Zac Efron

Nghệ Thuật Tự Do Liberal ArtsViệt Sub Năm: 2012

Phim xoay quanh nội dung về Jesse, khoảng 30 tuổi. Khi được mời trở lại trường cũ của mình, anh đem lòng yêu mến một sinh viên đại học 19 tuổi và phải đối mặt với sức hút mạnh mẽ của tình yêu giữa họ.

Xem Phim Cậu Ấm Xuyên Không - Escape Route Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu ấm của một tập đoàn lớn ở trung quốc hiểu dịch có cuộc sống chỉ biết ăn chơi đàn đúm ở úc xa hoa cho đến khi bố cậu hấp hối hiểu dịch phải về nước để tiếp quản công ty thì một sự cố bất ngờ xảy đến với anhcậu ấm xuyên không,xem phim cậu ấm xuyên không,download cậu ấm xuyên không,xem online cậu ấm xuyên không hd,xem cậu ấm xuyên không nhanh,tai phim cậu ấm xuyên không,escape route,xem phim escape route,download escape route,xem online escape route hd,xem escape route nhanh,tai phim escape route,park ha sun,từ thiếu cường,hà vân vĩ,trương nhất long